Các bạn thành viên thân mến,



Đồng hành cùng những chương trình và những sự kiện nổi bật của VIM trong thời gian qua nhằm kêu gọi cộng đồng hưởng ứng và ủng hộ chiến dịch “Hành trình nhà vệ sinh sạch khuẩn”, VIM xin thông báo Chương trình “Mẹ chuyên gia VIM” dành cho tất cả các Mẹ quan tâm đến chất lượng vệ sinh trường học của con em mình. Tham gia chương trình này, các Mẹ sẽ chỉ phải trả lời 3 câu hỏi nhanh của VIM.



1. Tên chương trình:
“MẸ CHUYÊN GIA VIM”



Các bạn tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm tại đây nhé !



2. Đối tượng tham dự: Cuộc thi dành cho tất cả các tài khoản trên diễn đàn Webtretho từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đang sinh sống tại Việt Nam. Nhân viên nhãn hàng VIM, các công ty đối tác và các bên thứ ba có liên quan đến việc tổ chức thực hiện chương trình này đều không được tham dự chương trình.



3. Thời gian diễn ra chương trình: Chương trình bắt đầu từ ngày 5/12/2013 và kết thúc vào 5 giờ chiều ngày 11/12/2013



4. Cách thức tham gia: Các thành viên tham gia bằng cách trả lời đúng 3 câu đố vui và may mắn được VIM lựa chọn (ngẫu nhiên) sẽ nhận được phần quà.



5. Phần thưởng khuyến khích



5.1 Cơ cấu chọn giải: 05 tài khoản tham gia trả lời đúng 3 câu đố vui và được BTC lựa chọn, sẽ được trao thưởng là 1 chiếc khăn Mollis xinh xắn.



5.2 Công bố giải thưởng:



• Giải thưởng sẽ được công bố vào cuối chương trình trong box Trắc nghiệm kiến thức "Mẹ chuyên gia Vim" – Webtretho trong thời gian sớm nhất có thể.



• Tất cả những người thắng giải sẽ được yêu cầu gửi thông tin cá nhân cho BTC. Trong thời gian 03 ngày kể từ ngày thông báo, nếu BTC không nhận được thông tin của người thắng giải hoặc không thể liên hệ được với người thắng giải thì BTC có quyền chọn người thắng giải khác.



6. Điều khoản và điều kiện:



6.1. Mỗi thành viên chỉ được tham gia cuộc thi 1 lần duy nhất. Người thắng giải là người trả lời đúng 3 câu đố vui và may mắn được VIM lựa chọn.



6.2. Câu trả lời phải ở dưới dạng chữ viết, tiếng Việt, có dấu.



6.3. Nội dung bài câu trả lời không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.



6.4. Các bí quyết tham dự phải thuộc quyền sở hữu của chủ tài khoản tham gia gửi bài dự thi. Các trường hợp sao chép nội dung từ các nguồn khác nếu bị phát hiện sẽ bị loại ra khỏi cuộc thi.



6.5. Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.



6.6. BTC sẽ loại bỏ tất cả các câu trả lời có dấu hiệu gian lận mà không cần báo trước.



6.7. BTC là người có quyết định cuối cùng. Các bạn thành viên có thể xem chi tiết tại website chương trình: http://truonghoc.vimvietnam.vn



Thân,



BTC_VIM