Mẹ của Bim "ưng cái bụng" tã dán Merries ngay từ lần đầu tiên Bim dùng rồi. Hôm đó mẹ nhớ là Bim ngủ một mạch tới sáng, ngon lành sảng khoái, hôm sau cười toe toét, làm mẹ mát lòng kinh khủng. Từ đó mẹ chịu chi sắm tã số 1 Nhật Bản cho con đúng là "sướng" thật.



Giờ Bim biết bò rồi, lại còn bắt đầu tập đi nữa, mẹ cũng chuẩn bị chuyển sang dùng tã quần Merries cho Bim, vừa tiện, lại an tâm Bim luôn cảm thấy thoải mái nhất có thể dù vận động cả ngày.



Hôm trước qua cửa hàng, đang chuẩn bị lấy bịch tã quần Merries thì được chị tư vấn giới thiệu thêm về cải tiến mới của tã nữa. Mẹ Bim nghĩ mình tìm hiểu kỹ đến thế rồi, lưng thun 3D của Merries nhờ áp dụng công nghệ sóng siêu âm ép các đường thun vào miếng tã tạo nên các ống 3D có cấu trúc rỗng, tạo nên những ống rỗng 3D quanh bụng bé cho phép khí nóng ẩm dễ dàng thoát ra ngoài, lại ôm khít vừa vặn, hỗ trợ bé yêu vận động vì êm ái vô cùng và không làm hằn đỏ da bé và lõi siêu thấm được thiết kế ở trung tâm đảm bảo bé đi đứng dễ dàng vì tã ko bị xô lệch dù bé có hiếu động, thêm nữa, lõi siêu thấm hút & khóa chặt lượng lớn chất lỏng, ngăn trào ngược, cho bé mông khô ráo, tã vẫn mỏng nhẹ, cái gì cũng biết hết rồi, còn gì mẹ Bim chưa biết vậy?



Vậy mà đúng là có điều mẹ Bim chưa biết thật, đúng là Merries tốt dữ vậy rồi vẫn còn cải tiến nữa thật đã các mẹ ạ. Cải tiến vầy đây:



+ Với các bịch size S & M, lưng thun 3D mà mẹ Bim vừa kể giờ được tăng thêm 6cm nữa, giúp bé tha hồ vận động mà vẫn tã vẫn có thể linh hoạt biến đổi, bé thoải mái tối đa nhé.



+ Phần mối ghép hai bên hông của lưng thun 3D giờ cũng được hàn bằng công nghệ sóng siêu âm tiên tiến, nên mềm mại tối ưu, Bim của mẹ có nô đùa cả ngày, tập đi cả buổi cũng chẳng sợ bị hằn đỏ da đâu nhé, chỉ có mẹ sợ không đủ sức đuổi theo em thôi.



Nói chung Merries Nhật nổi tiếng tốt chắc các mẹ đều nghe tiếng rồi, mà giờ còn có thêm cải tiến nữa nên mẹ Bim thấy càng yên tâm hơn, tiền bỏ ra chăm lo cho con, đem lại giá trị thực sự, con thoải mái dễ chịu thật, mẹ Bim thấy tiện, thấy tốt thật nên là càng ngày càng ưng Merries Nhật lắm đó.



http://img.webtretho.com/images/sales/2014/mai.nguyen/anh-dep-me-va-be-5.jpg