Hồi nào giờ hai mẹ con Sâu nhà em ưng bạn thỏ Merries Nhật ngay từ đầu vì độ xốp mịn mê ly, lại thấm hút nhanh chẳng ai bằng của bạn ý nữa. Sở dĩ thích mê vì mấy điểm này nè: hàng ngàn điểm bông xốp rỗng êm ái nâng cao da Sâu, giúp luôn cảm thấy mềm mại, khô thoáng; Sâu không hề bị hâm tã vì với bề mặt đặc biệt này đã giảm thiểu một nửa diện tích da bé tiếp xúc với bề mặt tã bẩn.


Hôm trước nhà hết tã, mẹ đi mua mấy bịch Merries mới cho Sâu được chị tư vấn viên giới thiệu về cải tiến “Cấu trúc ba lớp thoáng khí” mới nữa cơ các mẹ ạ. Nghe mới biết tã dán Merries giờ thoáng khí gấp 3 lần so với trước đây các mẹ ạ! Cụ thể là vầy nà:


- Không chỉ thoát khí qua bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn đặc trưng và lớp màng đáy như trước đây, giờ Merries còn tự hào với cấu trúc mới lõi siêu thấm hút, có các khe rãnh giúp thoát khí nóng ẩm dễ dàng hơn nữa, bảo vệ bé vượt trội khỏi mọi nguy cơ bị hầm hơi hăm da.


- Merries còn tỉ mỉ cải tiến cả phần thun sau lưng mềm mại và linh hoạt, nên bé Sâu nhà em có ngọ nguậy nữa cũng vẫn luôn thấy thoải mái không sợ hằn đỏ da.


Tình hình mà Merries cứ chăm cải tiến thế này thì chắc hai mẹ con Sâu còn ủng hộ Merries dài dài nữa, căn bản Sâu mặc Merries thấy thoải mái năng vận động lắm, mẹ trông mà yêu ghê cơ. Có mẹ nào còn đang phân vân có nên sắm Merries cho bé vì mắc hơn thì cứ mua lấy 1 bịch về xài thử xem sao nhé. Chất lượng thực sự là miễn bàn luôn, và được cải tiến tốt hơn hoài à.


http://img.webtretho.com/images/sales/2014/mai.nguyen/merries/huong-dan-cach-chon-bim-ta-lot-tot-cho-tre-so-sinh-cho-cac-ba-me-4.jpg