Chuyện là thứ Bảy tuần rồi nhà em có đi ngang khu dân cư Vạn Phúc City thấy bên đó họ đang xây trường gì to lắm, hình như tên EMASI thì phải các mẹ ạ. Nhà em tò mò nên có ghé lại xem tí. Trường xây cũng gần xong phần thô rồi, thấy hình treo ở hàng rào nói trường có cả hồ bơi, thư viện lớn lắm, rồi sân bóng, nhà hát các kiểu nữa. Không biết chủ đầu tư là ai mà đầu tư trường hoành tráng thế.


Không giấu gì các mẹ, năm sau bé nhà em vào lớp 1 rồi nên hai vợ chồng đang khổ sở tìm một trường cho con đây. Rút kinh nghiệm từ các chị đồng nghiệp, em muốn trường nào học phù hợp với con, theo chương trình của Bộ cũng được nhưng phải có môi trường cho con em học các môn năng khiếu, với cả học tiếng Anh nhiều để con biết nói tiếng Anh sớm luôn :D Thời buổi này mà học tiếng Anh muộn là mệt lắm các mẹ ạ!


Nhà mình có mẹ nào biết rõ về trường EMASI này không ạ? Thấy trường quy mô quá nên em cũng tò mò không biết chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên có gì đặc biệt không? Mà trường này cũng gần nhà (nhà em ở quận Thủ Đức, TP. HCM), thuận tiện vậy nên được, chắc em đăng ký cho con học luôn quá. Nhờ các mẹ thông thái chia sẻ giúp em vài thông tin về trường kia, tiện thể cho em xin vài kinh nghiệm chọn trường tốt cho bé luôn ạ.


Cảm ơn các mẹ.