Không gì tồi tệ hơn nếu dính líu tới một gã chỉ muốn dành nhiều thời gian lên giường với bạn.



Khi bắt đầu một mối quan hệ mới và đã có những dấu hiệu thân thiết của cả hai, chắc hẳn không cô gái nào nghi hoặc anh chàng ấy yêu mình thực sự hay chỉ coi mình là mối quan hệ qua đường.



Không gì tồi tệ hơn nếu dính líu tới một gã mà chỉ muốn dành nhiều thời gian với bạn ở trên giường. Vậy nên, thử quan sát những dấu hiệu dưới đây xem anh ta có nằm trong số đó không nhé.



webtretho


Đừng để chàng coi bạn không là gì ngoài một trò giải trí (Ảnh minh họa)




Thường xuyên rủ bạn đi uống rượu bia



Nếu một chàng trai thực sự muốn hẹn hò với bạn, chắc chắn anh ta sẽ muốn dành thời gian để tìm hiểu bạn bằng cách trò chuyện thay vì 'trên giường'. Bia rượu kèm theo một vài đóa hồng cho buổi hẹn hò đầu tiên là hoàn toàn hợp lí, nhưng nếu hai lần, ba lần, thậm chí lần nào cũng vậy thì hãy xem chừng nhé.



Nếu thực sự muốn tìm hiểu bạn, anh ta sẽ dành thời gian suy nghĩ về những buổi hẹn hò khác nhau, những câu chuyện mới hay những hoạt động vui chơi để cả hai cùng tham gia.



Một trong những điểm thu hút của một mối quan hệ là được trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị với nhau. Nếu anh ta cứ mượn đồ uống để nói chuyện hết lần này đến lần khác thì hãy cẩn thận nhé!



Coi như không quen biết bạn trên mạng xã hội



Nếu anh chàng quả quyết tuyên bố không dùng mạng xã hội thì 9/10 là anh ta đang cố che giấu sự thật.



Nếu một anh chàng giấu diếm ngay cả các trang xã hội của mình và tuyệt đối không 'add friend', bạn nên tự cho mình quyền nghi ngờ anh ta.



Chia sẻ từ những cô gái từng yêu phải những tên sở khanh đều tiết lộ rằng, lúc nào anh ta cũng sẽ đưa lí do không có tài khoản Facebook hay bất cứ tài khoản nào.



Tin tôi đi, nếu một anh chàng quả quyết tuyên bố không dùng bất cứ mạng xã hội nào thì chắc chắn là anh ta đang cố che giấu sự thật đấy.



Quen nhau qua mạng



Hai bạn quen nhau trên một trang web, cả hai đã có những cuộc trò chuyện hết sức ngọt ngào. Rồi những lần háo hức được có một cuộc hẹn cho lần đầu tiên gặp gỡ. Rồi sao, ngày hẹn hò đầu tiên của cả hai, bạn được mời đến căn hộ nơi anh ta sống, nhâm nhi cốc rượu và xem phim. Thử tưởng tượng những gì tiếp theo diễn ra xem nào?



Thoắt ẩn thoắt hiện



Lúc thì anh ta nói đang chỗ này, khi lại nói đang ở chỗ kia, lúc thì kêu đi thăm gia đình và đôi khi lại bảo đi công tác, bạn có nhận ra mình đang thấy cả núi dấu hiệu nguy hiểm không?



Những người đàn ông chân chính tất nhiên sẽ có những giây phút thực sự bận rộn nhưng, nếu anh chàng bạn quen lúc nào cũng tìm cách tránh mặt khi bạn hẹn gặp, tôi chắc chắn rằng anh ta vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ thực sự, có khi anh ta lại đang vui vẻ với một cô nàng nào đó cũng nên.



Không hề nghiêm túc



Nếu một chàng trai nói điều này sau khi hai bạn đã có một đêm vui vẻ bên nhau thì có lẽ đây là cần nghiêm túc để nhìn nhận lại bạn là gì với anh ta. Khi một người đàn ông nói với bạn những gì mình muốn, hãy lắng nghe chân thành. Bạn xứng đáng được ở bên một anh chàng mà thực sự muốn trở thành người đặc biệt trong lòng bạn.



Chúng ta nên nhớ rằng, một người phụ nữ có xinh đẹp tuyệt vời, tích cách hoàn hảo và có khiếu hài hước đến đâu cũng chưa phải điều mấu chốt.



Nếu một người đàn ông chưa sẵn sàng dành thời gian và nỗ lực để trở thành người yêu của một cô gái, thì dù cho bạn có hoàn hảo đên mấy, anh ta cũng chẳng coi bạn là gì ngoài một trò giải trí thôi đâu.



Yêu - Đàn bà sinh ra là để đàn ông yêu thương


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/10/wumNoN12Al-480x360.jpg


Xem thêm các bài viết liên quan tại:


Khi ân ái, đây là 5 vùng trên cơ thể không thể bỏ qua


Bí quyết chiều chồng của gái hư để 'chuyện ấy' luôn khiến chàng mê mệt


8 hành động nhỏ các cặp vợ chồng nên làm mỗi sáng để hâm nóng tình yêu



Sưu tầm