Nhan sắc của người phụ nữ tố Võ Hồng Ngọc Huệ 'cướp chồng' được đánh giá là không hề thua kém Hoa hậu.



Gần đây, thông tin Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Võ Hồng Ngọc Huệ bị tố cướp chồng khiến dư luận xôn xao. Một tài khoản facebook có tên K.T.L tự nhận là vợ của người đàn ông có quan hệ với Ngọc Huệ đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.


Kèm theo đó là loạt ảnh giữa cô - chồng cũ và loạt khoảnh khắc ân ái giữa người chồng và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Người này cho rằng Võ Hồng Ngọc Huệ chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa mình và chồng tan vỡ sau 11 năm bên nhau.



Trước những lời tố, Võ Hồng Ngọc Huệ cho biết đây chỉ là thông tin từ một phía. Hiện tại cô đang rất bận rộn với việc thi cử nên không muốn bàn luận gì thêm.


webtretho


Người được cho là vợ cũ của người đàn ông cặp kè với Võ Hồng Ngọc


Huệ cám ơn mọi người đã động viên, chia sẻ.



Khi nhìn ảnh trên trang cá nhân, nhiều dân mạng đồng tình rằng người phụ nữ tố Võ Hồng Ngọc Huệ giật chồng sở hữu nhan sắc không hề thua kém Hoa hậu. Họ trách ông chồng lăng nhăng, phụ bạc người vợ xinh đẹp. K.T.L cũng nhận được rất nhiều lời động viên từ cư dân mạng.



Trên trang cá nhân, người này viết: "Một số cái kể ra không hay ho gì nhưng mình suy nghĩ lâu lắm rồi từ lần đầu nhắc đến tên em ấy trên facebook thì tới bây giờ là hơn một tháng. Mình đủ bình tĩnh viết và xác nhận những gì mình viết là thật. Chuyện này chẳng có gì tốt để mình phải mạo hiểm mà bịa đặt ngay trên facebook có gia đình và bạn bè. Cảm ơn mọi người nhắn tin động viên, chia sẻ mình".




webtretho


Người phụ nữ này bên chồng khi còn hạnh phúc



webtretho



webtretho


Võ Hồng Ngọc Huệ bị tố "giật chồng"



webtretho




webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho


Nhan sắc của vợ cũ vị đại gia cặp kè với Võ Hồng Nhật Huệ được đánh giá là rất xinh đẹp.





Mời bạn xem thêm 3 bài viết về câu chuyện hoa hậu Ngọc Huệ cướp chồng người tại đây nhé


http://www.webtretho.com/forum/f3197/top-10-hhvn-2014-ngoc-hue-bi-to-lay-than-xac-du-do-dan-ong-co-vo-chu-dong-quay-lai-loat-clip-nong-2488927/


http://www.webtretho.com/forum/f26/top-10-hoa-hau-viet-nam-vo-hong-ngoc-hue-bi-lo-clip-nong-voi-ban-trai-2478732/


http://www.webtretho.com/forum/f3950/gui-top-10-hh-viet-nam-ngoc-hue-phu-nu-co-nhan-sac-co-hoc-thuc-ma-nhan-cach-ko-bang-cai-gie-rach-thi-cung-vut-di-2489102/



Xem clip: Nỗi đau chỉ khi bị chồng phản bội mới thấu hiểu



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/03/o5r4tU4TvN-480x360.jpg




Theo An Nhiên


http://www.phunuvagiadinh.vn/giai-tri-172/chan-dung-nguoi-vo-to-top-10-hoa-hau-viet-nam-vo-hong-ngoc-hue-cuop-chong-202334