Theo người nhà chị vợ, anh N. làm ra tiền nhưng không chăm lo cho con, để con thiếu thốn trong khi vẫn thường xuyên dẫn bồ đi ăn nhà hàng, ngủ khách sạn hạng sang,…Theo người nhà chị vợ, anh N. làm ra tiền nhưng không chăm lo cho con, để con thiếu thốn trong khi vẫn thường xuyên dẫn bồ đi ăn nhà hàng, ngủ khách sạn hạng sang,…


Bồ nhí quỳ lạy van xin khi bị vợ người tình bắt quả tang



Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về việc người chồng dẫn bồ vào khách sạn bị vợ bắt tại trận. Sau đó cô bồ viết giấy cam đoan chấm dứt liên lạc với anh này và quỳ lạy van xin chị vợ bỏ qua.


Câu chuyện vợ bắt quả tang chồng ngoại tình nói trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Được biết người đăng tải câu chuyện này lên mạng xã hội là em của chị vợ.



Người này cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng tháng 2/2017. Người đàn ông bị bắt quả tang trong nhà nghỉ tên Đ.M.N., hiện đang công tác tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Trong khi đó, cô bồ tên K.M.H. cũng là giảng viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội.



Dòng trạng thái được người thân chị vợ chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình



Hiện, chị vợ đã làm đơn xin đơn phương ly hôn anh N. Người thân của chị vợ cho rằng, lý do đăng chuyện riêng của gia đình lên mạng là bởi anh N. và cô bồ quá quắt nên phải làm vậy để cảnh cáo. Đồng thời, người này cũng mong mọi người thấu hiểu, chia sẻ cho nỗi đau của người vợ khi lấy nhầm gã chồng trăng hoa, đã đi ngoại tình còn đối xử với vợ con như kẻ thù.


“Bản chất N. là người lăng nhăng, cặp với nhiều người, không quan tâm đến vợ con. Thậm chí, sinh nhật con trai cũng để mặc vợ con ra ngoài tổ chức còn bản thân ở nhà nhắn tin với bồ nhí, sợ đi cùng vợ con sẽ bị bồ ghen. Tiền thì không lo cho con, để con thiếu thốn nhưng vẫn dẫn bồ đi ăn nhà hàng, ngủ khách sạn xịn…”, người thân chị vợ bức xúc lên tiếng.



Sau khi bị bắt quả tang ngoại tình trong khách sạn, bồ nhí đã phải quỳ lạy van xin người vợ. Ảnh Facebook



Cũng theo người này, vợ của anh N. đã bỏ qua nhiều lần nhưng nam giảng viên vẫn chứng nào tật đấy, hứa hẹn hết lần này đến lần khác rồi lại tái diễn. Tháng 9/2016, vợ anh N. đã nhắn tin cảnh cáo cho cô bồ K.M.H. nhưng cả hai vẫn tiếp tục quan hệ với nhau.


Đáng nói, cô bồ nhí này còn ghen ngược, không cho anh N. nghe điện thoại của vợ và cả hai thường nhắn tin rủ nhau đi khách sạn. Không những vậy, Tết đến cô bồ nhí này còn dẫn cả chồng sang nhà anh N. chơi rồi cố tình chọc tức chị vợ.


Do quá bức xúc và không chịu đựng thêm cảnh chướng tai gai mắt này thêm, chị vợ hạ quyết tâm mật phục bắt tại trận người chồng và cô bồ nhí vào khách sạn để lấy bằng chứng.



Cô bồ nhí viết cam kết sau khi bị bắt quả tang ngoại tình trong khách sạn. Ảnh Facebook



Khi bị bắt quả tang trong khách sạn, đôi tình nhân đã không thể chối cãi được. Cô bồ nhí buộc phải viết cam kết chấm dứt tình cảm với anh N., nếu tái phạm sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Sau đó, cô này còn quỳ lạy, van xin chị vợ tha tội.


Nắm bắt được thông tin, đình chỉ giáo viên



Về phía vợ anh N., chị vô cùng đau đớn sau khi bắt quả tang chồng cặp bồ trong khách sạn. Đáng nói, ở những dòng chia sẻ cuối, người thân của chị vợ còn ghi lại cả lời chị này muốn nhắn nhủ đến chồng của cô bồ nhí tên H. rằng:


“Chắc em cũng hiểu và nhận ra họ hợp nhau và rất cần nhau, họ khao khát được ở cạnh nhau như thế nào? Họ hợp nhau như vậy thì thôi em ạ, buông đi để họ đến với nhau cho hạnh phúc trọn vẹn.


Chị là phụ nữ nhưng chị vẫn chấp nhận buông cơ mà? Em là đàn ông thì sá gì hả em? Chị thấy em là người tử tế, thương con, sống có đạo đức, nhưng chị không nghĩ trên đời lại có người đàn ông nào đến mức này…”.



Cam kết của cô H. cam đoan chấm dứt quan hệ ngoài luồng với anh N. Ảnh Facebook



Sở dĩ, chị vợ có những lời nhắn nhủ cho người chồng cô bồ nhí bởi theo chị, người như cô H. không xứng đáng để anh này phải hạ mình nhắn tin, dùng cả bố mẹ con cái ra để van xin chị không làm to chuyện khi biết vợ mình ngoại tình.


Được biết sau khi câu chuyện trên được đăng tải, đông đảo cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ, phản đối việc hai người đi ngoại tình khi đã có gia đình đề huề. Đa phần các ý kiến đều cho rằng cô bồ nhí đáng bị ăn đánh và khuyên chị vợ nên dứt khoát với người chồng.


Cũng nhiều ý kiến lo ngại rằng, cả hai người đều đang công tác trong môi trường sư phạm, rồi đây anh N. và cô H. sẽ giảng dạy các sinh viên ra sao khi hình ảnh không đẹp về họ tràn lan trên mạng xã hội như thế này?


Trước sự việc trên, ngày 5/4 PV Đời Sống Plus đã đến trường Cao Đẳng Thương Mại và Du lịch Hà Nội để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện.



Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, nơi cô H. đang công tác. Ảnh C.N



Trao đổi với PV, Thạc sỹ Đàm Văn Hường (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết: “Tại trường đúng là có cô K.M.H. đang giảng dạy ở khoa Cơ bản. Sự việc này nhà trường cũng có nắm được, sáng hôm qua chị vợ anh N. cũng đã có đơn gửi lên cho chúng tôi”.


Cũng theo ông Hường, sau khi nắm bắt được thông tin như vậy, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với giảng viên K.M.H. và cử người khác dạy thay cô này. Sau đó, trường sẽ thành lập hội đồng xét kỷ luật đối với cô giáo H.


Chia sẻ về câu chuyện trên góc độ nhà giáo, ông Hường thẳng thắn cho biết: “Xét về mặt pháp lý, nhà trường không có căn cứ để xử lý. Tuy nhiên về góc độ đạo đức nhà giáo, nhà trường phải có hình thức kỷ luật.


Sự việc này rất phản cảm, đặc biệt là đối với một giảng viên lại càng không hay, sẽ ảnh hưởng đến sinh viên. Một người như vậy mà lên bục giảng truyền tải kiến thức sẽ khiến cho sinh viên không có lòng tin vào thầy cô”.



Phía nhà trường xác nhận có sự việc trên và đã đình chỉ cô giáo K.M.H. Ảnh C.N



Ngoài ra, ông Hường cũng cho biết thêm, từ khi xảy ra chuyện cô H. đã nghỉ dạy. Nhà trường đã gọi điện thoại liên hệ với cô giáo K.M.H để thông báo trong ngày mai, trường sẽ thành lập hội đồng xem xét để đưa ra hình thức kỷ luật với nữ giảng viên.


Được biết, cô H. đã được vào biên chế. Suốt 5 năm giảng dạy tại trường, cô H. chưa từng vi phạm nội quy lần nào.


Tiếp tục sang ngôi trường nơi thầy Đ.M.N. đang công tác, PV được một số đồng nghiệp của thầy N. xác nhận anh này hiện đang công tác và giảng dạy tại trường. Tuy nhiên, do lãnh đạo đi vắng nên các thầy cô này hẹn sẽ cung cấp thông tin sau.



Clip cha nghẹn ngào tiễn con gái về nhà chồng khiến dân mạng bật khóc


cVry9D4LzN




http://www.webtretho.com/forum/f3658/chi-ruot-tang-tiu-chong-cua-em-gai-du-chi-mot-dem-2458184/


http://www.webtretho.com/forum/f4559/cay-dang-phan-nang-dau-lay-chong-han-quoc-muon-co-con-cung-phai-thu-tinh-2458245/


http://www.webtretho.com/forum/f4559/bi-chong-thu-9-tung-tin-don-mac-benh-aids-nu-dai-gia-thai-lan-lao-vao-danh-ngay-tren-song-truyen-hinh-2458293/





Theo Đời Sống Plus