Trong một chương trình truyền hình có sự góp mặt của người chồng trẻ thứ 9, nữ đại gia Thái Lan suýt chút nữa đã lao vào đánh anh chồng cũ này can tội dám tung tin đồn mình bị mắc bệnh AIDS.




Bị tung tin đồn mình bị AIDS, nữ đại gia vô cùng tức giận.


Từ khi thông tin nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya phũ phàng vứt bỏ người chồng thứ 9 - mà bà ta đã mất bao công lựa chọn từ gần 60.000 trai đẹp ứng tuyển - được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng, dư luận không khỏi tò mò về nguyên nhân khiến cho người phụ nữ giàu có này hành động tuyệt tình và chóng vánh đến vậy.




Nữ đại gia bị chồng cũ tung tin đồn bị AIDS.


Một số nguồn tin tiết lộ, người chồng trẻ thứ 9 của bà Leena - Rangsee Saransiriborriruk - không đáp ứng được nhu cầu của vợ nên bị bỏ rơi. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho hay, người phụ nữ giàu có ruồng bỏ Rangsee là bởi anh ta đã bị lộ ảnh nóng với một anh chàng đẹp trai khác.



Vào lúc bà Leena còn đang mải mặn nồng với người chồng trẻ thứ 12, những tưởng nữ đại gia và chồng cũ đã đường ai ấy đi và sẽ chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa, vậy mà mới đây, họ lại cùng xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình của xứ sở chùa vàng.




Bà Leena hết sức tức giận khi nhìn thấy chồng cũ.


Được biết, bà Leena là khách mời chính của chương trình talk show này. Ban đầu, mọi chuyện diễn ra khá êm đẹp. Cho đến khi có người nhắc tới Rangsee, bà Leena dã tỏ ra hết sức tức giận, thậm chí còn công khai nói xấu người chồng cũ kém 33 tuổi của mình.



Nữ đại gia hậm hực kể tội Rangsee. Theo bà Leena, anh ta không chỉ đi rêu rao về mối quan hệ giữa 2 người, mà còn tung tin đồn bà bị mắc bệnh AIDS và nên được đưa vào chùa Prayanampu, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của bà.




Trong lúc bà Leena đang tuôn trào nỗi bức xúc, người dẫn chương trình đột nhiên đưa Rangsee vào trường quay để giải quyết khúc mắc giữa 2 người.



Trong lúc bà Leena đang tuôn trào nỗi bức xúc, người dẫn chương trình đột nhiên đưa Rangsee vào trường quay để giải quyết khúc mắc giữa 2 người.



Vừa nhìn thấy chồng cũ, nữ đại gia lập tức đứng bật dậy quát tháo, chỉ tay vào mặt Rangsee và tỏ thái độ không hài lòng khi anh ta xuất hiện tại đây. Nếu không có người can ngăn, suýt chút nữa người phụ nữ giàu có đã lao vào đánh chồng cũ.



Bà Leena dùng nhiều lời lẽ nặng nề khi nói chuyện với Rangsee và phủ định hoàn toàn mối quan hệ giữa 2 người bằng 1 câu nói thản nhiên: "Chúng ta từng có quan hệ gì sao?"




MC đã đứng ra hòa giải nhưng tình hình cũng không được khả quan.



Thấy tình hình căng thẳng, MC của chương trình đã phải đứng ra hòa giải và nhắc nhở nếu bà Leena nếu còn tiếp tục to tiếng thì chương trình sẽ phải tạm ngừng. Bên cạnh đó, MC cũng gửi lời xin lỗi đến các khán giả đang ngồi trước màn hình về sự cố này.





Nữ đại gia vô cùng tức giận.


Về phía Rangsee, anh ta thừa nhận đã nói những điều không hay về vợ cũ và tỏ ra vô cùng hối hận vì điều đó. Chàng trai 25 tuổi giải thích, khi ấy anh ta quá tức giận nên mới thốt ra những lời châm chọc và đặt điều về bà Leena.



Anh chàng công khai xin lỗi bà Leena về những rắc rối mà bà đã phải hứng chịu trong thời gian qua, đồng thời cũng không quên cảm ơn vợ cũ đã giúp mình trở nên nổi tiếng và đắt show như hiện tại.




Cho đến cuối chương trình, bà Leena vẫn chưa nguôi giận và mâu thuẫn giữa hai người vẫn chưa được giải quyết.



Tuy nhiên, cho dù Rangsee có nịnh nọt hay thành tâm đến đâu thì tới tận cuối chương trình, nữ đại gia vẫn không hề nguôi giận và mâu thuẫn giữa hai người vẫn chưa được giải quyết.



Hiện tại, bà Leena đang hết sức hạnh phúc bên người chồng trẻ thứ 12, còn Rangsee thì nhận được rất nhiều lời mời tham gia các chương trình cũng như đóng phim.


Choáng váng trước bộ váy cô dâu 13 tỷ trong đám cưới con gái đại gia dầu mỏ



Sq7zmdQdvr


http://www.webtretho.com/forum/f3658/vua-bam-nut-dong-y-hen-ho-tro-ly-nha-phuong-tuyen-bo-chia-tay-chang-trai-ha-noi-voi-ly-do-qua-soc-2458078/


http://www.webtretho.com/forum/f3658/chi-ruot-tang-tiu-chong-cua-em-gai-du-chi-mot-dem-2458184/


http://www.webtretho.com/forum/f4559/cay-dang-phan-nang-dau-lay-chong-han-quoc-muon-co-con-cung-phai-thu-tinh-2458245/


Theo Tamsugiadinh