Trong cuộc sống vợ chồng, có lẽ cụm từ “tiểu tam” hay “Tuesday” luôn khiến các chị em vô cùng dị ứng và ghét cay ghét đắng. Lý do quá đơn giản, bởi đó chính là kẻ tranh chồng cướp vợ, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và là nguyên nhân khiến gia đình bỗng tan vỡ.


Cũng vì thế mà mỗi khi nhắc đến, các chị em đều lồng lộn, tức điên. Thậm chí, không ít chị em còn không ngần ngại tìm đủ cách thử lòng chồng, điều tra xem bản thân có bị chồng cắm sừng hay không.


Và câu chuyện của ông chồng được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây là 1 ví dụ.


"Mặc dù hôm nay là Thursday (thứ 5) rồi nhưng những câu chuyện về Tuesday (thứ 3) vẫn khiến cho con người ta cảm thấy hào hứng và hấp dẫn. Nói thật, kể từ khi lấy vợ đến giờ, em chỉ có tiếng mà không có miếng, vợ em nó chuyên gán ghép cho em cái danh nghĩa ngoại tình mặc dù từ nhỏ đến lớn em được đánh giá là người chung thủy điển hình của huyện.


Mà các bác biết đấy, cái giống đàn bà một khi nó đã nghi ngờ mình thì nó sẽ tìm đủ mọi cách để chứng minh rằng cái nghi ngờ... của nó là đúng. Thậm chí, nếu như không thể tìm ra được dấu vết nào của Tuesday hay ngoại tình thì vợ em nó sẽ đầu tư ngụy tạo hẳn một hiện trường giả để thỏa cái chí ghen tuông của nó.



webtretho


Chồng chung tình, vợ vẫn cố tạo bằng chứng giả chồng có Tuesday để thử lòng, dân mạng chia làm 2 phe tranh cãi. Ảnh: Facebook.




Nhiều lúc em cũng cáu vợ lắm, mấy lần em định trả vợ về nơi sản xuất rồi nhưng vợ em nó lại bảo là cuộc sống phải có lúc thăng lúc trầm. Nếu cuộc đời mà bình yên quá thì hãy tự tạo sóng gió cho nó, vàng thử lửa Tuesday thử chồng. Mệt mỏi vô cùng các bác ạ".


Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người ai cũng cười nghiêng ngả trước câu chuyện mà người chồng kể lại.


Một số người cho rằng người vợ rất hài hước nên mới nghĩ ra cách thử ông chồng như thế. “Bà vợ hài hước quá, chứ bình thường ai mà nghĩ ra được cách thử độc đáo thế này cơ chứ”, nick name G.K chia sẻ.


Thế nhưng, một số người khác lại ý kiến cho rằng đã là vợ chồng thì cả hai phải 1 mực tin tưởng nhau, đừng nghi ngờ khiến cả hai mệt mỏi, cuộc sống hôn nhân cũng không thể hạnh phúc.



“Cuộc sống hôn nhân muốn hạnh phúc thì phải thoải mái và tin tưởng nhau chứ. Nên nhớ, đàn ông mà có bản tính lắng nhăng thì có thử thế nào cũng vẫn cứ lăng nhăng mà thôi. Đừng bao giờ dùng mấy trò thế này mà thử lòng chồng nữa nhé, mệt mỏi”, tài khoản L.O tâm sự.



Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.



Nguồn tham khảo: Facebook.