Người ta thường nói Người ta đến với nhau bằng sự đồng điệu, bằng chân thành bằng xúc cảm, chứ đâu phải định mệnh hay duyên số. Thế nhưng cả Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu hay Thu Thủy đều bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân. Tại sao lại có sự trùng hợp đến như vậy? Thật là một sự trùng hợp nghiệt ngã mang tên định mệnh.


Quỳnh Anh


Quen nhau vào năm 2012, Quang Huy đã là ông bầu nhưng chưa nhiều danh tiếng. Quỳnh Anh mới Nam tiến mang theo hành trang là kinh nghiệm đi hát những tháng năm học trò. Cả hai đều chưa có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Cho đến khi Quỳnh Anh đầu quân cho công ty của Quang Huy, với giọng hát đầy nội lực nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tên tuổi đình đám được giới trẻ yêu thích lúc bấy giờ. Về phần ông bầu tài năng nhờ có "gà cưng" và khả năng của mình Quang Huy đưa công ty trở thành công ty truyền thông hàng đầu.


Hôn nhân từng rất viên mãn của Phạm Quỳnh


16 năm song hành cặp đôi đã trải qua bao nhiêu sóng gió bởi làng giải trí phức tạp ấy đâu có chỗ cho những người ngoan hiền. Nó là sự đố kị ghen ghét, đạp lên vai của người khác để sống. Vì thế Quang Huy từng chia sẻ: "Nhiều năm gắn bó, đoạn đường nào chúng tôi cũng nếm trải cùng nhau. Vì thế khó có gì chia cắt chúng tôi." Ấy vậy mà thứ khó khăn vô hình do người thứ ba tạo ra đã khiến gia đình Quang Huy tan vỡ, kết thúc chặng đường tình 16 năm đầy mật ngọt và cả nước mắt.


Thời gian yêu nhau cho đến khi kết hôn Phạm Quỳnh Anh quyết định lùi về sau, không còn tham gia nhiều dự án âm nhạc của bản thân. Thay vào đó cô thường xuyên xuất hiện cùng Quang Huy trong vai trò người đồng hành cho những sự kiện âm nhạc mà công ty anh tổ chức. Thi thoảng người ta thấy Quỳnh Anh xuất hiện với vai trò là ca sĩ - đó là cách để cô khiến khán giả không lãng quên mình và là cách để cô bớt nhớ nghề hơn. Về việc nhà cửa, con cái Quỳnh Anh là mẫu phụ nữ truyền thống cô lặng lẽ chăm lo cho gia đình để chồng yên tâm làm việc.


Thế nhưng hôm nay lại là những tan vỡ thế này đây


Ấy vậy mà gái có công mà chồng vẫn phụ, đúng là cuộc đời thật biết đâu được chữ ngờ. Hai người chia tay trong hòa bình và thống nhất cùng nhau nuôi dạy con cái, nhưng Quang Huy ơi anh có nợ Quỳnh Anh một lời xin lỗi không? Khi người phụ nữ ấy dành cả thanh xuân của mình để đồng hành để yêu thương anh để làm tròn thiên chức làm mẹ, làm vợ, làm tri kỉ người trợ tá đủ tài đủ tâm bên anh. Ấy vậy mà giờ cô ấy chỉ nhận về toàn là cay đắng thế này đây.


Thu Thủy


Cũng thời gian này vào năm 2017, cả làng giải trí cũng từng rúng động vì sự vụ ly hôn của nữ ca sĩ Thu Thủy - mảnh ghép xinh đẹp của HAT.



Thu Thủy dành cả một thời thanh xuân rực rỡ 13 năm của mình cho riêng một người đàn ông mà mãi cho đến khi kết hôn được 2 năm mới dám công khai anh. Bởi Thu Thủy sợ nếu công khai tình cảm ấy sẽ chẳng còn vẹn nguyên, tròn trịa mà trở thành "miếng bánh" thơm ngọt cho những kẻ lắm lời xâu xé. Bạn trai của Thu Thủy là người ngoài showbiz, công việc của anh là làm kinh doanh vì thế Thu Thủy không dám công khai anh, phần nhiều sợ anh bị tổn thương. Đến tháng 1/2015 Thu Thủy công khai đang hẹn hò, để rồi đến tháng 10 năm đó nàng theo chàng về dinh cũng lặng lẽ, yên ả như chính tính cách của cô.


Thu Thủy cũng có một cuộc hôn nhân đầy nước mắt



Nhìn người chồng đại gia của Thu Thủy sở hữu công việc kinh doanh đồ sộ lại sở hữu cả bộ sưu tập xe hơi tiền tỉ. Thêm vào đó thời gian họ bên nhau đã đủ lâu để bắt đầu một cuộc hôn nhân màu hồng. Ấy vậy mà không, hai năm chung sống những gì Thu Thủy nhận được là cuộc hôn nhân nước mắt. Ai đo được lòng người, ai đếm được nước mắt khổ đau. Người đàn ông ấy lại có một mối quan hệ với người phụ nữ khác, không phải vợ mình. Thế là chuỗi ngày tăm tối với Thu Thủy cũng bắt đầu, và rồi cô quyết định giải thoát cho cả hai. Thu Thủy đau đến mức chẳng buồn oán hận chẳng còn trách móc nữa. Bởi cô đã cạn khô nước mắt cho cuộc tình nồng nhiệt nhưng mãi mãi chẳng còn quay lại được như chính thanh xuân của cô.



Thanh xuân của chúng ta dành để nghe nhạc HAT, còn thanh xuân của họ lại tàn theo gió mây. Ở tuổi 34 không chỉ riêng Quỳnh Anh, Thu Thủy mà Lương Bích Hữu cũng đón một sinh nhật chẳng biết nên vui hay nên buồn?


Lương Bích Hữu


Nữ ca sĩ "cô gái Trung Hoa" vốn là là người kín đáo trong chuyện tình cảm. Thế nên người ta bất ngờ vô cùng khi cô bị đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình ca sĩ Khánh Đơn. Đến năm 2014 cô công khai chuyện tình của mình trong sự thanh minh của Khánh Đơn rằng Lương Bích Hữu đến với anh khi anh đã ly hôn. Khánh Đơn còn tỏ tình với Lương Bích Hữu ngay thời gian cô ở nước ngoài sinh con. Người ta thầm chúc phúc cho cặp đôi. Thế nhưng thời gian sau Khánh Đơn tuyên bố anh và Lương Bích Hữu đã chia tay. Lý do là gì chỉ cô mới biết.


Lương Bích Hữu cũng không có hôn nhân trọn vẹn



Suốt thời gian sinh con đến bây giờ Lương Bích Hữu chọn cuộc sống đơn thân, một mình nuôi dạy con. Có lẽ cô mạnh mẽ hơn hai mảnh ghép còn lại của HAT, chủ động chọn con đường riêng không cần đàn ông.


Suy cho cùng hạnh phúc với các thành viên của HAT giờ là những đứa con. Chẳng còn gì cho một cuộc tình, thanh xuân đã qua, tuổi tác cứ lớn dần lên còn tình yêu thì đã nguội lạnh. Ai cho em thanh xuân? ai trả cho em tình yêu tuổi trẻ?


Xem thêm: Trấn Thành tự hào vì khả năng mai mối của mình, tự tin sẽ có nhiều cặp đôi đẹp nữa | Đại Chiến Kén Rể | Tập 5: Phần 3