Người ta nói đứng trước cửa sinh là cửa tử. Thứ người phụ nữ đánh đổi để có một đứa con trọn vẹn, khỏe mạnh không chỉ là nhan sắc mà còn là sức khỏe và chằng chịt những vết rạn da. Thế nên để đánh giá một người đàn ông tốt, không phải lúc mới lấy mà hãy đợi đến lúc người chồng bước vào phòng sinh chứng kiến cảnh vợ vượt cạn.



Khoảnh khắc chào đón một em bé đến với thế giới, một sinh linh bé bỏng chào đời không chỉ đặc biệt với người mẹ mà chắc chắn rằng nếu các ông bố được chứng kiến khoảnh khắc này cũng sẽ không thể cầm nổi nước mắt vì xúc động khi lần đầu gặp con sau 9 tháng mong chờ. Và đương nhiên, một người đàn ông tốt với vợ chắc chắn sẽ không thể nào dửng dưng, làm ngơ trước nỗi đau của người vợ đang phải vật lộn, chịu đựng trong suốt quá trình vượt cạn.


Hãy cùng xem 15 bức ảnh sau đây để biết được rằng một người đàn ông tốt với vợ sẽ làm gì khi bước vào phòng sinh chứng kiến cảnh sinh nở nhé!


1. Đây là lần sinh mổ thứ hai của người vợ, cả hai vợ chồng đều hiểu được nguy cơ là rất lớn. Khoảnh khắc lưu luyến, cái nhìn âu yếm của người chồng dành cho vợ trước khi vào phòng sinh khiến mọi trái tim đều tan chảy.




2. Trong giây phút vượt cạn, mọi lời cổ vũ, động viên của chồng đều có tác dụng như liều thuốc giảm đau tiếp thêm sức mạnh cho người mẹ sắp sinh.




3. Đây là ca sinh mổ nguy hiểm, dù người vợ đã được gây mê không thể nhận thức được. Tuy nhiên người chồng vẫn vào phòng sinh để được ở bên cạnh vợ trong giây phút vượt cạn.




4. Vào cuối thai kỳ, đôi vợ chồng trẻ được bác sĩ khuyên nên sinh mổ sớm để bắt con vì những vấn đề về sức khỏe của người mẹ. Hai vợ chồng ngay lập tức đồng ý để bảo đảm an toàn cho con. Khi người vợ bắt đầu nằm lên bàn sinh, người chồng đã nhẹ nhàng ôm tì gương mặt vợ mình, thì thầm bên tai lời cảm ơn vì những hy sinh, vất vả mà người vợ đã chịu đựng. Đứa con này là trái ngọt sau 3 năm miệt mài tìm kiếm vì hiếm muộn.




5. Hơi thở đầu tiên của con gái.




6. Vỡ òa cảm xúc khi con cất tiếng khóc chào đời.




7. Người chồng đã không thể kìm nén được xúc động khi chứng kiến lần sinh nở thứ 3 của vợ mình. Hơn ai hết anh hiểu vợ mình đã phải chịu đựng những gì để những đứa con được chào đời khỏe mạnh.




8. Chào mừng con đến với thế giới này!!!




9. Khoảnh khắc nghẹn ngào khi chứng kiến vợ vượt cạn.




10. Một bà mẹ vỡ òa hạnh phúc sau 41 tuần mong ngóng con yêu.




11. Niềm vui khôn tả của người mẹ trong lần đầu tiên gặp con, thật không có gì sánh được.




12. Hạnh phúc trào dâng khôn tả của người mẹ sau khi gặp con.




13. Nụ cười viên mãn và nước mắt hạnh phúc của người chồng khi vợ vượt cạn thành công.




14. Tiếc gì một nu hôn dành cho vợ sau những vất vả hy sinh mà cô ấy đã chịu đựng khi sinh nở.




15. Khoảnh khắc yên bình đến vô thường của hai mẹ con sau cơn sinh đẻ thập tử nhất sinh.