Các thành viên thân mến,



Chương trình Tư vấn trực tuyến với chủ đề “Gỡ rối chọn trường Quốc tế cho con” do VAS phối hợp với Webtretho tổ chức trong tháng 7/2015 vừa qua đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh. BTC chân thành cảm ơn các thành viên đã nhiệt tình tham gia chương trình.



Chương trình đã khép lại như mong muốn, đã mang đến cho các thành viên nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn cho con một môi trường giáo dục Quốc tế phù hợp.



Kết thúc buổi giao lưu, 10 thành viên may mắn tham gia buổi Giao lưu đã nhận được quà tặng xinh xắn từ chương trình. Quà tặng bao gồm 2 quyển sổ tay và 1 bút bi cao cấp VAS.



Những thành viên có ID sau đây vui lòng đến trường VAS theo địa chỉ bên dưới để nhận quà:



1. tramphongconuong


2. becoi356


3. thq.


4. nhoxiu_81


5. tom0103


6. leejeah1703


7. bon.bon02


8. longken2014


9. banglang


10. long_vi04




- Địa chỉ: Trường Quốc tế Việt Úc - 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10


- Người liên hệ: Ms. Thanh Thủy - Phụ trách Marketing - Văn phòng trung tâm, lầu 3, block 3 - SĐT: 0906665342



*Riêng đối với các thành viên ở tỉnh, quà tặng sẽ được gởi đến nhà thông qua đường bưu điện. Các thành viên ở tỉnh khác vui lòng inbox cho ID Ban tổ chức : BTC_VAS thông tin và địa chỉ để gửi quà.



Đặc biệt, khi đến nhận quà tặng, nếu Quý phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu, tham quan môi trường học và cơ sở vật chất tại VAS để có đinh hướng cho con em, nhà trường sẽ có giáo vụ nhiệt hướng dẫn phụ huynh tham quan.



Chúc các thành viên sức khỏe và thành công.



Trân trọng,




BTC - VAS