Thân chào các bạn thành viên,


Vẫn biết nuôi con bằng sữa mẹ là lý tưởng nhất, thế nhưng trường hợp nào thì mẹ nên dùng, trường hợp nào mẹ bắt buộc phải dùng bình sữa để cho bé bú? Khi nào là thời điểm tốt nhất để mua sắm bình sữa? Khi lựa chọn bình sữa và núm vú cần lưu ý những điều gì, chọn loại nào để phù hợp với tuổi và đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé? Rồi thì pha sữa bằng nước sôi hay nước nguội, pha chế thế nào là đúng cách nhất? Rồi thì vệ sinh bình sữa thế nào, bảo quản thế nào?...


Nhằm giúp các bậc phụ huynh trang bị thêm những thông tin hữu ích trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh và đặc biệt là việc cho con bú đúng cách, với sự tài trợ của Công ty Điện tử Royal Philips, diễn đàn Webtretho sẽ tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến “Bú bình và bú mẹ - Những điều cần lưu ý” vào thứ Năm, lúc 9h30 đến 11h30 ngày 18/08/2011 với sự tham gia cố vấn chuyên môn của Bà Trần Thị Sáng – Trưởng Bộ phận Huấn luyện Tiền sản Bệnh Viện FV.


Chuyên gia Trần Thị Sáng có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh và sản phụ. Trước khi gia nhập đội ngũ những chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện FV, bà cũng đã trải qua nhiều vị trí trong 34 năm công tác tại Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. Bà cũng hân hạnh được tham gia liên tục các khóa huấn luyện tiền sản tại nhiều nước tiên tiến như Pháp, Thái Lan… Cơ hội được tái đào tạo mỗi năm giúp chuyên gia nắm bắt những kỹ thuật, thông tin tiên tiến nhất và mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh và huấn luyện các bà mẹ trẻ làm công việc này.


Hơn nữa, thông qua Chương trình giao lưu trực tuyến “Bú mẹ và bú bình - Những điều cần lưu ý”, các mẹ có thể tìm thấy giải đáp cho những thắc mắc cơ bản nhất quanh việc cho bé bú bình như: tư thế bú bình của bé, làm sao để bé không bị ọc sữa, liều lượng sữa theo độ tuổi của bé…


Đây sẽ là chủ đề chính trong buổi giao lưu với chuyên gia Trần Thị Sáng vào ngày 18/8 tới.


Ngoài ra, khi nghĩ đến việc sử dụng bình sữa, nhiều bà mẹ chỉ nghĩ đến các loại sữa công thức dành cho trẻ nhỏ. Tuy vậy, bình sữa còn có chức năng trữ sữa mẹ. Vậy khi nào mẹ cần trữ sữa, vắt sữa như thế nào, trữ sữa và hâm sữa mẹ ra làm sao…? Hiện có những công cụ nào có thể hỗ trợ sản phụ trong việc trữ sữa mẹ? Hãy cùng lắng nghe những lời khuyên được đúc kết từ kinh nghiệm và kiến thức khoa học mới nhất của chuyên gia.



Cho con bú thể hiện sự yêu thương, chăm sóc và đồng thời gắn kết tình mẫu tử thiêng liêng


Là một dòng sản phẩm của thương hiệu Philips uy tín toàn cầu, Philips AVENT được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo không chứa chất BPA độc hại và là dòng sản phẩm số 1 được các bà mẹ ở nhiều nước phát triển khuyên dùng. (Nguồn: Cty NCTT TNS, thực hiện cuộc khảo sát với hơn 10,000 mẹ ở các nước Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nga, Trung Quốc… tháng 12/2010). Thêm vào đó, mỗi sản phẩm khi được đưa ra thị trường đều trải qua nhiều cuộc nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm lâm sàng để đảm bảo Philips AVENT tác động hiệu quả đến sự phát triển của trẻ, đồng thời hỗ trợ mẹ và bé tối đa trong việc chuyển đổi từ thói quen bú sữa mẹ sang bú bình, rồi đến giai đoạn ăn dặm một cách tự nhiên, phù hợp nhu cầu phát triển theo từng giai đoạn của trẻ.


Dòng sản phẩm Philips AVENT chia thành 4 nhóm: nhóm sản phẩm dành cho thai phụ, nhóm dành trẻ sơ sinh, nhóm dành cho nhũ nhi trên 3 tháng tuổi và nhóm dành cho trẻ trên 1 tuổi. Bao gồm một số sản phẩm như: dụng cụ hút sữa mẹ, bình sữa thông khí chống đầy hơi, ly trữ sữa, núm vú, ty ngậm, túi giữ nhiệt bình sữa, máy tiệt trùng hơi nước kỹ thuật số, máy hâm sữa và thức ăn kỹ thuật số, máy xay sinh tố kết hợp với máy hấp thực phẩm, bình uống nước, bộ sản phẩm muỗng bát cho trẻ ăn dặm, máy giám sát trẻ có màn hình kỹ thuật số… Trong đó, hai nhóm sản phẩm chủ lực của Philips AVENT là Bình sữa thông khí - Núm vú và nhóm máy móc phục vụ cho công việc chuẩn bị thức ăn cho trẻ.


Ngay từ bây giờ, các bạn có thể vào đây đặt câu hỏi tại trang Giao lưu trực tuyến – Diễn đàn Webtretho


Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình, BTC sẽ chọn ra 20 thành viên có câu hỏi hay sẽ nhận được 1 phiếu giảm giá 10% khi mua các sản phẩm của Philip Avent trên toàn quốc.


Chương trình rất mong nhận được thật nhiều sự quan tâm của tất cả thành viên nhé.


Thân mến :Rose::Rose::Rose::Rose: