ỚP HỌC LẬP TRÌNH ONLINE CHO TRẺ EM TỪ 8-17 TUỔI CHỈ 199K - HỌC MÃI MÃI


Trẻ học lập trình DỄ DÀNG KHÔNG CẦN BIẾT CODE, mã lệnh, chỉ cần kéo thả, chọn hiệu ứng, tha hồ tự làm GAME, tự làm HOẠT HÌNH.


Không cần tốn nhiều tiền để cho bé có một mùa hè bổ ích đâu, học online mọi lúc mọi nơi, không hiểu có thể xem lại, đặt câu hỏi với giáo viên.


Mình vừa đăng ký khoá học sáng nay cho con, thấy hay nên chia sẻ, bạn nào muốn đăng ký học cho con thì tham khảo tại link này hoặc inbox mình, mình đăng ký hộ cho nhé


ĐĂNG KÝ THAM GIA


Giới thiệu khóa học


Giúp bé có thể tạo thiệp mừng sinh nhật dưới dạng hình ảnh động để gửi cho bạn bè. Dạy bé dùng trí tưởng tượng để tạo những câu chuyện hoạt hình như chú mèo bay, những quả bóng bay trên bầu trời đầy sao. Hướng dẫn bé cách lập trình chơi các loại nhạc cụ như piano, trống.Tạo những trò chơi như đua thú, hứng quả, bật bóng, nuôi khỉ, trốn tìm. Giúp trẻ hình thành tư duy sáng tạo, tư duy có hệ thống và kỹ năng làm việc nhóm.


Nội dung khoá học

  • Bài 1: Cách truy cập vào Scratch
  • Bài 2: Lập trình chú mèo nhảy trên sân khấu
  • Bài 3.1: Tạo thiệp sinh nhật có bóng bay và bánh
  • Bài 3.2: Tạo thiệp sinh nhật có bóng bay và bánh
  • Bài 4: Tạo hình người nhảy múa
  • Bài 5: Lập trình bóng bay trên bầu trời
  • Bài 6: Lập trình chơi đàn Pinano
  • Bài 7: Lập trình đánh trống
  • Bài 8: Tạo cảnh chú mèo bay trên nóc các tòa nhà
  • Bài 9: Thêm đám mây bay cùng mèo và thay đổi hình dạng các tòa nhà
  • Bài 10: Điều khiển chú mèo bay bằng bàn phím
  • Bài 11: Lập trình tạo cảnh trò chơi đua mèo và chó
  • Bài 12: Lập trình điều khiển chó và mèo chạy về đích
  • Bài 13: Lập trình thêm quần áo mũ nón cho người
  • Bài 14: Lập trình thay đổi quần áo mũ nón mỗi khi click chuột
  • Bài 15: Lập trình trò chơi dơi và mèo rủ nhau đi trốn
  • Bài 16: Lập trình tương tác click chuột vào dơi và mèo để lấy điểm
  • Bài 17: Lập trình trò chơi bật bóng tạo hoạt cảnh
  • Bài 18: Lập trình cách làm bóng nảy lên khi chạm thanh ngang
  • Bài 19: Lập trình trò chơi hứng táo tạo hoạt cảnh
  • Bài 20: Lập trình trò chơi hứng quả tăng điểm mỗi khi hứng được quả
  • Bài 21: Giới thiệu trò chơi nuôi khỉ
  • Bài 22: Lập trình cho khỉ ăn chuối
  • Bài 23: Lập trình cho khỉ uống nước
  • Bài 24: Lập trình cho khỉ nhảy chơi
  • Bài 25: Lập trình trạng thái đói khát và buồn cho khỉ

Thông tin giảng viên


<​img></​img>


Nguyễn Khánh Tùng


Ths. CNTT Nguyễn Khánh Tùng hiện là giảng viên hãng CISCO (Cisco Instructor). Ngoài ra Thầy còn là quản trị viên diễn đàn an ninh mạng WhiteHat và là giám đốc khối dự án LEARNS


Nhấn vào đây để đăng ký nhé:

TÌM HIỂU THÊM VỀ LỚP HỌC