ĐÈN LED BÀN HỌC CHỐNG CẬN THỊ MANG LẠI CHO BẠN LỢI ÍCH GÌ ?Đèn LEd bàn học chống cận thị là một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong gia đình, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, học sinh. Với công nghệ chiếu sáng LED hiện đại đã cho ra đời sản phẩm đèn LEd bàn học với nhiều mẫu mã khác nhau, có thể khắc phục được những nhược điểm của đèn bàn truyền thống và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.


Đèn Led Bàn học
Nếu có nhu cầu về sản phẩm đèn led bàn học chống cận thị. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo :


Bảo vệ thị lực tốt nhờ chip LED


Lợi ích đầu tiên không thể không kể đến của đèn led bàn học chống cận thị là ánh sáng chất lượng, không tỏa nhiều nhiệt như bóng đèn sợi đốt, cũng không nhấp nháy gây nhức mắt, mỏi mắt như bóng đèn compact. Đèn bàn học led cho ánh sáng tự nhiên, ổn định không gây chói mắt, không chứa tia tử ngoại nên bảo vệ thi lực rất tốt dù làm việc hay học tập trong một thời gian dài.


Đèn thường có ánh sáng màu trắng hoặc vàng phục vụ cho những nhu cầu hoặc sở thích khác nhau của người tiêu dùng. Với ánh sáng trắng thì phù hợp khi học tập hay làm việc với độ tập trung cao, còn khi đọc sách báo thư giãn thì màu vàng ấm ấp, nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hợp lí nhất cho bạn.



Đèn Led Bàn học đạt chuẩn


Thiết kế hiện đại, độc đáo


Đèn được thiết kế có công tắc cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ là có thể thay đổi các chế độ sáng của đèn để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đèn LED bàn họcNhật Quang còn được thiết kế tinh tế, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, có thể xoay lắc theo các hướng, là một sản phẩm đèn thông minh, hiện đại hiện nay. Ngoài ra, đèn còn có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi: từ trẻ em cho đến người lớn hay thậm chí là cả người cao tuổi,… tất cả đều rất thích hợp để sử dụng đèn led bàn học .



Siêu tiết kiệm điện, tuổi thọ cao.


Cũng như các sản phẩm sử dụng công nghệ LED khác, đèn LED bàn học là một sản phẩm vô cùng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm đến 80% so với đèn sợi đốt. Đặc biệt, đèn rất bền và có tuổi thọ cao lên tới 50.000h, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tiền điện, tiền sửa chữa và thay thế đèn hỏng rất nhiều so với khi sử dụng đèn bàn thông thường.