Nếu có ai đó hỏi tôi rằng, bạn thực sự hài lòng với những gì ở hiện tại: sự tự tin, thoải mái, tràn đầy sức sống? Xin thưa, nếu câu này được hỏi cách đây mấy tháng tôi sẽ dõng dạc mà trả lời rằng: “Tôi hoàn toàn hài lòng và tự tin về điều này!” Nhưng giờ đây, mọi thứ đã khác…



Tôi là một sợi tóc vừa đi qua “sóng gió”. Và giờ tôi muốn kể câu chuyện của chính mình…


Mỗi ngày, cuộc sống của chúng tôi cũng như những giai điệu trầm bỗng vậy. Có lúc chúng tôi rất hãnh diện với những người hàng xóm xung quanh mình, bởi có thể sở hữu được một thân hình mượt mà, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Nhưng có lúc cảm giác này hoàn toàn trái ngược.


Còn nhớ ngày ấy, chúng tôi hay được cô chủ vuốt ve và trau chuốt. Cô rất siêng đưa chúng tôi đến salon để uốn, gội, nhuộm, ép và diện đủ các “style” ấn tượng theo mùa: bồng bềnh, xoăn tít nâu đỏ mùa đông, ngắn chấm ngang lưng mùa hạ, hạt dẻ khi thu sang… Lúc bấy giờ, tôi cảm thấy khoan khoái ra trò vì đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý kèm nhiều lời khen ngợi.




Niềm vui chưa bao lâu, tôi bắt đầu cảm nhận sự thay đổi dần dần trong cơ thể mình, phần thân dưới xơ xác, thân trên khô cứng, mất sức sống... Phần gốc của tôi không còn vững như trước, lúc nào cũng muốn rời ra khỏi da đầu. Nang tóc bị yếu và tôi không còn lấy được nguồn dưỡng chất… Ngẫm lại thì thấy rằng chắc là do ảnh hưởng của tác động của uốn, ép, sấy, nhuộm… kèm không khí quá oi bức, đầy khói bụi làm tôi luôn nghẹt thở, ẩm ướt và ngứa ngáy. Tôi không biết là cô chủ đã nhận thấy hay không, hay cô cũng chẳng còn đủ thời gian mà nhìn lại mái tóc vì mãi vùi đầu để giải quyết một mớ hồ sơ chất đống. Ấy thế, những sợi tóc chúng tôi đã sống chung với “lũ” lúc nào không hay biết.


Tôi còn nhớ, mỗi khi công việc quá tải, đầu óc cô chủ căng thẳng không kém cũng là lúc chúng tôi cũng bị “căng” lên như sợi dây đàn. Cô không buồn ăn uống thứ gì, có chăng đó chỉ là vài cái bánh quy hoặc mấy ly nước lọc cho qua bữa, khiến chúng tôi cũng bị ảnh hưởng theo. Tệ hơn, cứ đợi đến tối mịt mới mang chúng tôi tắm gội sạch sẽ. Tôi rất ghét khi phải hong khô thân thể với máy sấy nóng ở nhiệt độ cao chất ngất. Dù biết như thế, nhưng chúng tôi cũng chỉ biết câm lặng và ngước nhìn trước sự rầu rĩ, buồn chán của cô chủ khi phải chứng kiến hơn trăm bạn tóc ra đi mỗi ngày. Tôi cứ lần lượt nói lời tạm biệt với bạn bè mình và chẳng biết bao giờ tới lượt tôi ra đi.




Và trong khoảng thời gian kinh khủng này, cô chủ đã kịp thời nghiên cứu thông tin cũng như nhờ chuyên gia về tóc tư vấn thì biết được rằng: tác nhân chính khiến những sợi tóc tạm biệt cô sớm đến vậy chính là do kênh Potassium trong nang tóc bị suy yếu, làm nang tóc không hấp thu được dưỡng chất, khiến tóc yếu và rụng. Đây cũng là “thủ phạm chính” gây ra rụng tóc ở nữ giới, chứ không riêng gì cô chủ của tôi. Chuyên gia còn nhấn mạnh, rụng tóc ở nam và nữ có cơ chế khác nhau nên phải dùng phương pháp, sản phẩm ngăn rụng tóc chuyên biệt thì mới có hiệu quả.


Sự lựa chọn của cô chủ và niềm vui của chúng tôi


Ngay sau khi được chuyên gia tư vấn, cô chủ đã biết tranh thủ sắp xếp điều chỉnh lại cuộc sống của mình, chú ý đến ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời được dược sĩ ở nhà thuốc tư vấn nên sử dụng thêm viên uống ngăn rụng tóc dành riêng cho nữ, có nguồn gốc từ thiên nhiên, bổ sung vitamin, khoáng chất và acid amin thiết yếu… để giúp mái tóc được “hồi sinh”. Thật may mắn, cô đã tìm được phương thức cứu chữa mái tóc của mình và không phải nói lời tạm biệt hay tiễn đưa các thành viên tóc còn lại của đại gia đình chúng tôi nữa. Những ngày sóng gió đã qua, tôi thấy mình dần được sống trở lại, càng thêm chắc khỏe. Hy vọng, cô chủ sẽ sớm có được mái tóc chắc dày, óng mượt như trước đây. Còn những sợi tóc chúng tôi lại được rộn ràng reo vui trong gió.



Thanh Mai







Viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Women (chuyên biệt cho nữ) chứa Potassium chloride và L-Carnitine tartrate giúp phục hồi kênh Potassium. Viên uống ngăn rụng tóc Vit Hair Plus Men (chuyên biệt cho nam) chứa Saw Palmetto và Nettles giúp cân bằng lượng DHT. Cả hai sản phẩm đồng thời bổ sung các dưỡng chất thiết yếu.


Từ đó, Vit Hair Plus Women Vit Hair Plus Men giúp:


· Ngăn rụng tóc hiệu quả.


· Kích thích tóc mọc dày.


Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Điện thoại tư vấn: 1800 7101


Phiếu tiếp nhận HSĐKQC: Vit Hair Plus Men: 234/2015/XNQC-ATTP ngày 12.02.2015, Vit Hair Plus Women: 195/2015/XNQC-ATTP ngày 11.02 .2015.