Trước khi quyết định sử dụng các biện pháp làm đẹp da có sự can thiệp cưỡng bức của “dao kéo”, hóa chất để giải quyết các vấn đề da như sạm – khô - nhăn, chị em nên tìm hiểu thật kỹ vì các cách này có thể gây ra tác dụng phụ khó lường.



Lợi bất cập hại





Tiêm botox có thể khiến gương mặt bị đơ, trở nên vô hồn.


· Tiêm botox có thể giúp da mặt căng hơn, làm giảm nếp nhăn. Tuy nhiên, chỉ 4 - 5 tháng sau, các nếp nhăn sẽ trở lại và bạn phải tiếp tục tiêm định kỳ đến suốt đời nếu không muốn nhan sắc “xuống dốc không phanh”. Bên cạnh đó, tiêm botox quá đà có thể khiến các cơ cười không được linh hoạt, gây nên tình trạng đơ, gương mặt trông như tượng sáp. Phương pháp này phải do bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ có kinh nghiệm, đã được đào tạo và có chứng chỉ về sử dụng botox thực hiện mới an toàn và đạt hiệu quả. Giá mỗi lần tiêm khoảng 20 – 25 triệu VNĐ.



· Phẫu thuật căng da mặt là một phẫu thuật tách da ra, kéo thẳng lại và cắt bỏ phần da thừa nên thường có sẹo nhỏ ở nơi mổ, một số trường hợp có thể gây sưng, khiến vết thương lâu lành. Giá của phương pháp này khá cao, dao động từ 20 đến 60 triệu đồng/lần.



· Tia laser với bước sóng từ 500 đến 1000nm có khả năng xuyên qua biểu bì da, để tác động vào hắc sắc tố gây sạm da. Tuy nhiên, ngay cả khi dùng laser đúng liều lượng thì vẫn có thể gây kích ứng da ngoài ý muốn như cảm giác nóng rát, đỏ ửng, sưng phù ở da mặt.



Giải pháp làm đẹp da an toàn, hiệu quả





Làn da đẹp tự nhiên sẽ giúp phụ nữ luôn tỏa sáng.



Đối với phụ nữ sau tuổi 30, sạm – khô – nhăn là 3 vấn đề về da khiến họ lo lắng nhiều nhất. Trên thực tế, ba vấn đề này có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Chẳng hạn như khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da bị hấp thu tia cực tím nhiều hơn, làm trầm trọng thêm tình trạng sạm nám. Hay khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm cũng dễ làm da nhăn hơn. Cho nên, phải giải quyết đồng thời cả 3 vấn đề mới đạt hiệu quả cao và lâu dài.


Từ nhiều năm nay, phụ nữ trên khắp thế giới đã giải quyết tình trạng da sạm – khô – nhăn bằng cách dùng các loại thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp làm đẹp da. Theo nghiên cứu, các viên uống có chứa bộ 3 các hoạt chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm, chất chống nhăn da sẽ giúp giải quyết đồng thời sạm – khô – nhăn, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và săn chắc. Phương pháp này giúp làn da phụ nữ khỏe đẹp thực sự do cung cấp các dưỡng chất giúp chăm sóc, phục hồi da từ bên trong. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo mộc, thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chị em sẽ không cần phải dùng tới các biện pháp làm đẹp bằng “dao kéo”, hóa chất vừa đắt tiền, vừa có nhiều nguy cơ gây biến chứng nữa.


Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu thành công bộ ba hợp chất từ thiên nhiên, giúp phụ nữ ngăn chặn và giải quyết đồng thời sạm – khô – nhăn, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng, săn chắc:


· Procyanidin được chiết xuất từ vỏ cây thông Pinus Pinaster (Pháp) có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, ức chế sự tổng hợp sắc tố melanin, giúp chống sạm nám từ gốc.


· Acid béo Gamma – Linolenic trong Evening Primrose Oil (dầu hoa anh thảo) và Borage oil (dầu hoa lưu ly) có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện tình trạng khô, giúp làn da mịn màng.


· Marine Collagen chiết xuất từ tảo biển, có tác dụng giảm sự hình thành nếp nhăn, tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc hơn.



Bổ sung viên uống chứa 3 nhóm hoạt chất trên là cách làm đẹp từ bên trong cho hiệu quả cao và an toàn. Phái đẹp cần kiên trì bổ sung ít nhất 2 tháng để tác dụng rõ rệt.



Nguyên Hà





Tìm hiểu thêm về các giải pháp ngăn lão hóa da toàn diện và đặt câu hỏi với Chuyên gia da liễu tại website: http://www.younger.vn/chuyen-gia-tu-van