Tối giản - hiệu quả cao chính là tiêu chí chọn phương pháp làm đẹp của các quý cô sành làm đẹp.



Sao sau 30 rồi mà có làn da đẹp quá, chắc tốn kém lắm” là lời nói vừa hâm mộ, vừa có chút tò mò của nhiều người dành cho những quý cô sành làm đẹp. Thực chất, người càng sành càng biết cách không phung phí quá nhiều tiền để thử nghiệm, chạy theo các “phong trào” làm đẹp, họ luôn cố gắng tìm hiểu những phương pháp chăm sóc da khoa học nhất có thể. Sau đây là lịch chăm sóc da rất khoa học của “quý cô trẻ hơn tuổi” để bạn tham khảo.





Chọn những cách chăm sóc da đơn giản - khoa học, luôn duy trì để đạt hiệu quả cao và lâu dài là cách của các “quý cô trẻ hơn tuổi”




Tìm hiểu thêm về các giải pháp ngăn lão hóa da toàn diện và đặt câu hỏi với Chuyên gia da liễu tại đây. (Link về website http://www.younger.vn/chuyen-gia-tu-van)





















































Thời gian



Cách chăm sóc


Lý do


Sáng


6g


Uống cốc nước lọc sau khi ngủ dậy



Sau một giấc ngủ dài, lớp trên cùng của làn da bị bốc hơi một lượng độ ẩm lớn. Làn da cần cung cấp nước ngay sau khi bạn thức dậy. Việc này còn kích hoạt hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn cho ngày mới.



6g – 6g30


+ B1: Rửa mặt bằng sửa rửa mặt dịu nhẹ.



+ B2: Lau mặt nhẹ nhàng bằng khăn mềm hoặc bông gòn



+ B3: Dùng miếng bông với nước hoa hồng để lau mặt



+ B4: Thoa dưỡng ẩm trước, sau đến kem chống nắng



Việc dùng quá nhiều mỹ phẩm trên da sẽ gây ra kích ứng, lâu ngày sẽ thay đổi bản chất da: từ bất cứ loại da gì cũng thành da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Rất nhiều phụ nữ mua quá nhiều loại mỹ phẩm nhưng thực chất làn da chỉ cần 4 bước và các loại mỹ phẩm này.



4 bước không khó làm, nhưng cần được áp dụng mỗi ngày như một thói quen để phát huy tác dụng: làm sạch, cân bằng da và dưỡng da, bảo vệ da từ bên ngoài.


8g – sau ăn sáng


Bổ sung viên uống thực phẩm chức năng ngăn chặn đồng thời 3 dấu hiệu lão hóa sạm – khô – nhăn



3 vấn đề lão hóa da thường thấy là sạm, khô và nhăn. Chúng thường đến cùng lúc với mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Mỗi vấn đề kéo theo hoặc làm nặng thêm các vấn đề còn lại. Vì vậy, cần phải ngăn chặn và giải quyết đồng thời cả 3 vấn đề mới đạt hiệu quả cao và lâu dài. Các chuyên gia khuyên ngăn chặn lão hóa từ bên trong là cần thiết hàng đầu.


Chiều



12g30 – sau ăn trưa




Dùng miếng bông với nước hoa hồng để lau mặt



Máy lạnh ở phòng làm việc khiến làn da bị mất độ ẩm, dễ dàng khô nẻ. Cộng thêm kem chống nắng thoa từ buổi sáng đã giảm tác dụng nhưng có thể làm bít lỗ chân lông. Vì vậy, lau mặt bằng nước hoa hồng vừa làm sạch da, vừa cung cấp thêm độ ẩm cần thiết.


Bổ sung viên uống ngăn chặn đồng thời 3 dấu hiệu lão hóa sạm – khô – nhăn


Các nhà khoa học Pháp dẫn đầu trong việc tìm ra công thức bộ ba “tổng tấn công” lão hóa da, ngăn chặn đồng thời sạm, khô, nhăn:



Procyanidin được chiết xuất từ vỏ cây thông Pinus Pinaster (Pháp) có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, ức chế sự tổng hợp sắc tố melanin, giúp chống sạm nám từ gốc.



• A-xít Gamma-linolenic
(GLA) trong Evening Primrose Oil, Borage oil có tác dụng duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện tình trạng khô, giúp làn da mịn màng.



• Marine Collagen
có tác dụng làm da săn chắc, tăng độ đàn hồi, giảm sự hình thành các nếp nhăn, giữ ẩm và duy trì vẻ đẹp cho làn da.



Tối


18g


+ B1: Rửa mặt bằng sửa rửa mặt dịu nhẹ.



+ B2: Lau mặt nhẹ nhàng bằng khăn mềmhoặc bông gòn



+ B3: Dùng miếng bông với nước hoa hồng để lau mặt



Sau một ngày làm việc, làn da tiết ra rất nhiều mồ hôi, cộng với khói bụi trong không khí và mỹ phẩm trên da mặt, chúng phối hợp tạo thành môi trường cho vi khuẩn phát triển, gây bít tắc lỗ chân lông. Muốn chống lão hóa, đầu tiên phải giữ làn da sạch sẽ. Vì vậy, sau khi tan sở, cần phải làm sạch da ngay.



Nếu khoảng thời gian này bạn cần đi ra ngoài liên tục, cũng nên làm sạch da, vì làn da đã chịu bẩn và bít tắc trên 6 tiếng đồng hồ. Sau đó, có thể trang điểm lại nếu cần thiết.


22g – Trước khi đi ngủ



+ Rửa lại mặt với nước lạnh, lau khô bằng khăn mềm hoặc bông gòn



+ Thoa kem dưỡng ẩm hoặc dưỡng da phù hợp



Từ 11 giờ đêm đến 5 giờ sáng là khoảng thời gian tế bào da sinh trưởng mạnh mẽ nhất. Vì vậy, cần tận dụng để thoa kem dưỡng da, lúc này da sẽ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng từ kem, giúp các tế bào phát triển mạnh khỏe.