Hôm nay dạo qua bên box thi ảnh : “Cùng bé gắn kết yêu thương “mình hết sức bất ngờ. Các em nhỏ thật là giỏi. Những gam màu chuyển tải những ước mơ, những điều gửi gắm những yêu thương dung dị. Mỗi bức tranh mỗi tấm thiệp là mỗi hình ảnh mỗi sắc màu nhưng đều trong vắt ước mơ em.


Bé Thái Liên thì như một họa sĩ t hực thụ, bức tranh em vẽ rất sống động, với mơ ước mỗi ngày đều thật khỏe mạnh, được vui chơi cùng bạn bè, bố mẹ và những người thân yêu và em tặng ước mơ ấy cho các bạn. Thật dễ thương làm sao.


Ấn tượng với bức tranh tặng bạn Tuấn của bé Nhím với lời chúc mong bạn Tuấn mau khỏe. Bạn Tuấn nằm trên giường bệnh, mẹ bạn Tuấn đứng bên mặt buồn hiu. Rồi nào là chú cún yêu, bông hoa xinh, giỏ trái cây…tất cả đều là tấm lòng của các em. Trẻ em thật đáng yêu và thánh thiện, cuộc sống này đáng sống hơn một phần cũng nhờ thế.


Cảm ơn wtt đã tổ chức cuộc thi đầy ý nghĩa, là sân chơi bổ ích và đong đầy yêu thương cho các em. Cuộc thi đã kết thúc, dù có giải hay không đạt giải vẫn mong các bé hãy vẫn cứ hồn nhiên vẫn cứ xinh tươi và đáng yêu như thế nhé. Cảm ơn các con đã đến thế giới này và góp thêm yêu thương cho cuộc đời này@};-@};-@};-


Yêu tất cả các con!!!


Hồi hộp chờ kết quả.