Đồ bơi nên được lựa chọn tinh tế từ chất liệu đến kiểu dáng để người mặc tự tin hơn với những đường cong, che khuyết điểm trên cơ thể.



Một bộ bikini bèo dún nhiều họa tiết sẽ tôn dáng cho những cô nàng siêu gầy. Ngược lại, các nàng mũm mĩm có thể chọn tankini có cổ khoét sâu táo bạo, thiết kế tinh tế với những phần “cut out” cách điệu để thu hút sự chú ý vào vòng 1 hấp dẫn.





Những mẫu áo bơi có push-up hiện đại sẽ là lựa chọn tốt với những cô nàng nhỏ xinh yêu biển… Đáp ứng được những yêu cầu hoàn hảo từ kiểu dáng thiết kế đến màu sắc thời trang, đồ bơi của các nhãn hiệu cao cấp giúp phụ nữ hài lòng với trang phục đi biển.


Mặc đồ bơi không phải chỉ để đi dạo biển mà còn vui đùa với sóng nước. Vì thế hoạt động bơi lội cần phải có trang phục chất liệu co giãn tốt, không hút và giữ nước để cơ thể bạn luôn linh hoạt và nhẹ nhàng.





Ngoài ra, đồ bơi là trang phục thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nước mặn (biển), có hóa chất (hồ), nên khi mặc 2 hoặc 3 lần, chiếc bikini siêu nhỏ cũng có xu hướng bị dãn ra... Nếu là chất liệu thường, đồ bơi còn bị bạc màu, nhanh cũ. Vì thế, khi chọn đồ bơi, bạn nên mua một sản phẩm cao cấp với các tính năng như chống bạc màu gấp 20 lần so với đồ bơi thông thường, bảo đảm nhanh chóng trở lại hình dáng cũ sau khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi bơi và cả khi nghỉ ngơi sau khi tắm biển.





Với hàng trăm mẫu nội y, đồ ngủ, đặc biệt là đồ bơi cao cấp… Foreva.vn đang là điểm đến của nhiều chị em phụ nữ. Nơi đây tập hợp tất cả nhãn hiệu nội y và đồ bơi cao cấp, kiểu dáng phong phú, hiện đại. Nhập mã FENS10 để được giảm thêm 10% khi mua hàng chính hãng tại www.foreva.vn (áp dụng tới 31/7) cùng các chương trình ưu đãi khác.


Thủy Trịnh