Trong những event, party hay những nơi đông người, chiếc áo khoe trọn tấm lưng trần mượt mà luôn là kiểu trang phục giúp nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý, thật sexy, thật đàn bà nhưng cũng rất dịu dàng và ý tứ, không hề phô trương. Không ít trong số chúng ta từng băn khoăn: Nàng đã mặc gì bên trong chiếc váy hở lưng hay những kiểu váy đầm cut-out táo bạo?


Đó là một chiếc áo ngực chắc chắn như áo ngực ôm, mềm mại tự nhiên như silicon bra và hoàn toàn che kín phần nhạy cảm của ngực. Bên cạnh đó, áo phải không có dây lưng và dây đeo vai, không gọng, chỉ có khuôn áo tách biệt với phần silicon bên trong, áo ngực dán trở thành kiểu bra không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô nàng sành điệu…


Đó là áo ngực dán!



Áo ngực dán loại xịn thường sử dụng silicon đặc biệt cao cấp, giữ động mềm mại tự nhiên như ngực thật, thân thiện và an toàn với làn da. Độ bám dính mạnh hơn khi có nước và mồ hôi, không gây vết hằn trên da và cực dễ dàng trong thao tác sử dụng. Khi mặc, áo ngực dán sẽ giữ hình dáng ngực, làm đầy bầu ngực tương tự như một chiếc bra nâng giúp nàng hoàn toàn có thể tự tin về đường cong vòng 1 thật gợi cảm và hoàn toàn tự nhiên, kín đáo trong mọi kiểu váy áo sexy nhất.


6 bước dễ dàng sử dụng áo ngực dán


Làm sạch vùng ngực


Nới lỏng dây áo và dán từng bên từ dưới lên trên


Dùng 2 tay nâng ngực theo hình chữ V ngược


Tùy chỉnh dây rút giữa áo để tạo khe ngực sâu hơn


Lặp lại thao tác nâng ngực theo hình chữ V ngược


Cởi áo bằng cách 1 tay nâng ngực 1 tay tháo áo từ trên xuống


Nếu muốn tạo khe ngực sâu gợi cảm, hãy dán 2 bên áo xa hơn bình thường. Khi rút dây, lực kéo làm cho 2 bên ngực ép vào nhau mạnh hơn, tạo nên đôi bờ như nàng mong muốn.


Để tạo hiệu quả bầu ngực căng đầy, nàng chỉ cần mặc bra cao hơn phần ngực thật của mình. Phần nửa dưới của bra được cấu tạo mỏng hơn so với nửa trên nên chúng sẽ dễ dàng hòa hợp với phần núi đôi thừa ra bên dưới mà không tạo bất kì vết hằn nào trên áo ngoài.


Sau nhiều lần sử dụng, độ bám dính của bra có thể giảm đi do bụi bẩn. Nàng có thể rửa sạch áo để tiếp tục sử dụng hiệu quả hơn cho những lần sau.


Hướng dẫn làm sạch áo:


Làm ướt áo. Đặt áo lên lòng bàn tay, dùng 1 ít xà bông có độ tẩy nhẹ. Dùng tay kia xoa tròn để làm sạch. Không sử dụng móng tay hay bàn chải, khăn lông ướt để làm sạch áo vì sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả bám dính.


Rửa thật sạch xà bông trên áo, giũ nhẹ cho hết nước đọng và đặt áo ở nơi sạch sẽ, thoáng mát để áo khô tự nhiên. Tốt nhất nên đặt áo trên mặt lưới phẳng. Tuyệt đối không móc hay kẹp, treo áo.


Khi áo đã khô hoàn toàn, hãy dán miếng nilông sạch lên bề mặt keo dính. Đặt áo lại vào hộp, đậy nắp hộp để tránh bụi bẩn và va chạm.


Không dùng máy giặt, máy sấy.


Không dùng khăn bông, khăn giấy để lau trên bề mặt keo dính của áo.