Các mẹ ơi,


Vậy là kết quả tuần 2 và tuần 3 của cuộc thi “FLY – Yên Xe Chở Yêu Thương” đã có rồi các mẹ nhé!!!



Trong tuần 2 và đặc biệt là tuần 3, BTC đã nhận được rất nhiều bài dự thi chất lượng với hình ảnh đẹp và nội dung chia sẻ đầy cảm xúc. Đặc biệt, BTC đánh giá cao các thí sinh có sự đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh và cách thể hiện sáng tạo. Những hình ảnh đẹp và phù hợp với nội dung chia sẻ đã thật sự góp phần giúp câu chuyện yêu thương của Mẹ và Bé thêm phần sinh động và ý nghĩa.



Điều này cũng phù hợp với tiêu chí cho phần hình ảnh kèm theo bài dự thi mà BTC đã đề ra ban đầu trong “thể lệ cuộc thi”.



Như vậy, Giải thưởng tuần 2 đã thuộc về hai mẹ


- vongdoi ( 90 lượt cảm ơn )


- HongThuy ( 30 lượt cảm ơn )



Và giải thưởng tuần 3 thuộc về các mẹ:


- dokhuyen255 ( 133 lượt cảm ơn )


- Trangac1977 ( 100 lượt cảm ơn )



Mỗi Mẹ sẽ nhận được 1 cặp nón bảo hiểm được thiết kế riêng của Piaggio dành cho mẹ và bé. Xin chúc mừng các mẹ! Hãy nhanh tay gửi về thông tin cá nhân về địa chỉ email BTC : BTC_PIAGGIO@webtretho.com.vn để nhận giải thưởng, mẹ nhé!


Xem thêm thông tin về cách thức nhận giải _ tại đây






Các mẹ cũng đừng quên rằng chúng ta vẫn còn 1 giải thưởng chung cuộc: 1 chiếc xe FLY 3V i.e. mới từ Piaggio Vietnam, sẽ dành cho bài dự thi xuất sắc nhất. Hiện nay, vì số lượng bài dự thi nhiều và giá trị giải thưởng cũng khá cao, nên BTC vẫn đang trong quá trình chấm giải để chọn lọc ra 1 bài dự thi xứng đáng nhất các Mẹ nhé.


Hãy thường xuyên theo dõi những cập nhật mới nhất từ Piaggio tại Box này để biết được kết quả cuối cùng nhé, các mẹ nhé!!!