Gửi các bố và các mẹ,



Em không biết post ở đâu thôi thì em để ở đây, sai vị trí nhờ mod chuyển giúp nhé!



Số là em chuẩn bị đi du lịch với đám bạn cả thảy 5 đứa. Hôm đi mua đô la để chuẩn bị đi du lịch thì em được biết hạn mức mua là 5000 đô Mỹ. 5 đứa thì sẽ là 25 ngàn. Dĩ nhiên là em không thể nào cần số tiền nhiều như thế.



Tuy nhiên, vẫn có nhiều anh chị do nhu cầu công việc hoặc cá nhân cần mua đô Mỹ mà không có đi du lịch hoặc công tác để đi mua và biết là có nhiều chỗ bán đô la ngoài thị trường nhưng em vẫn post lên để bố mẹ nào cần mua thì nhắn vào topic này luôn. Em sẽ mua giúp chẳng lấy công lấy tiền để làm gì hết. Giúp đơn giản chỉ là giúp.



Cách mua như thế này: do hạn chế đi mua nhiều lần nên em sẽ chỉ đi vào ngày thứ 7 buổi sáng tại Eximbank Phó Đức Chính để mua giúp anh chị nào cần. Tỷ giá là của ngày mua. Các anh chị mua bao nhiêu cứ nhân lên. Thủ tục thì em ký, nhận tiền đô Mỹ xong em đưa các anh chị luôn. Các anh chị ngồi ghế chờ em hén!



Em ở TPHCM nhé, các anh chị nào cần mua đô Mỹ thì nhắn trực tiếp vào topic này. Em sẽ theo thứ tự đăng ký. Ngày thứ 7, các anh chị ra ngân hàng với em để mua. Trường hợp đi ngày làm việc bình thường thì em chỉ ưu tiên với trường hợp mua trên 5000 đô thôi ạ! Vì em làm giờ hành chính, đi lại cũng khó khăn lắm! Mà vì đi thì người đứng tên passport phải ra theo nên tụi bạn em chỉ đi ngày thứ 7 được thôi, mong các anh chị thông cảm.



Hiện tại nhóm em còn mua được khoảng 23 đến 24 ngàn đô Mỹ. Vậy anh chị nào cần mua đô Mỹ thì cứ post trực tiếp tại đây nhé! Ngày 1/8 em bay ròi nên thời gian để mua giúp chỉ trong tháng 7 thôi ha các anh chị. Đến ngày hoặc số lượng đô đã đủ thì em nhờ mod xóa.



Nhờ mod mấy hôm và cảm ơn các anh chị,



Việt Phương