Từ ngày Tiểu Bảo ra đời, bà Nội giành ngay phần tắm cho con. Chiều nào bà cũng sang đúng giờ để làm nhiệm vụ cao cả :) Tiểu Bảo nhát lắm, mới tập làm quen với nước nên vẫn còn lạ, mắt mũi tỏ ra căng thẳng nè. Gì mà kỹ quá, lột hết quần áp mình ra rồi bắt mình ngồi vào chậu bé xíu này.


Chỉ 1 lúc thôi là mình đã quen với nước rồi nha, mình không còn sợ nữa. Mình để yên cho bà kỳ cọ, cái tay mình còn quơ quơ nước nữa này, thích ghê. Giá mà được nghịch nước mãi thì thích nhỉ.


Tắm xong rồi, mình mặc quần áo mới, nằm phởn phơ thế này đây. Mát quá, mát quá, khoan khoái hết cả người, mai mẹ lại cho con tắm nữa nhe


Mỗi lần tắm cho là mỗi lần cảm thấy tình cảm mẹ con thật bền chặt. Mẹ yêu từng khoảnh khắc con sợ, con thích thú, con chỉ muốn tắm mãi chẳng muốn ra khỏi chậu. Con lớn dần khi mẹ thấy cái chậu cũ không còn vừa nữa, phai thay chậu mới, khi con không chỉ nằm yên để mẹ tắm mà con đã dần biết nghịch, biết vẫn nước rồi. Chàng trai của mẹ, bao giờ con lớn & có bạn gái, cho phép mẹ đêm những tấm hình này ra khoe con dâu tương lai của mẹ nhé :)