Chào các mẹ!


Có mẹ nào giống trường hợp của em không? Em làm công việc văn phòng, hay phải ngồi máy tính áp lực công việc lớn, nhiều khi cứ phải mang việc về, thức đêm làm lâu ngày dẫn đến đau mỏi hết vùng vai gáy. Mới đầu chỉ cần em xoa bóp vùng đau với nằm nghỉ thì là hết nhưng khoảng 5 tháng trở lại đây thì hễ ngồi máy tính tầm 15-20 phút hay khi thức dậy vào buổi sáng là cổ lại đau nhức không thể cử động được, hoặc chỉ cúi làm việc một tý là đau nhức hết vùng cổ đằng sau. Sờ thì thấy vùng cơ xung quanh rất căng cứng. Nhiều lúc bị tê nhức một bên cánh tay hoặc thi thoảng bị đau hết nửa đầu, cảm giác đến mức đầu muốn nổ tung. Lúc đó em toàn phải uống 2 viên panadol nó mới đỡ.


Em mới đi khám ở phòng khám tư nhân gần nhà, có chụp chiếu thì bác sĩ nói em bị thoái hoá đốt sống cổ C4-5, rồi kê đơn thuốc. Em cũng uống theo chỉ định của bác sĩ, uống hết thuốc thấy hết đau tưởng khỏi rồi ai dè 2 tháng gần đây bệnh lại tái phát, lại còn đau hơn trước nhiều. Em có đi khám lại, lần này bác sĩ kê đơn nhiều thuốc hơn nhưng cũng không thấy đỡ nhiều. Mà từ đợt uống thấy người cứ mệt mỏi, da thì nổi mụn,tiêu hoá kém đi, bụng cứ ức ách. Em có lên mạng tìm hiểu đọc được bài phỏng vấn Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nói về bệnh xương khớp ở Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc khá hay:


http://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/phong-van-bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan-ve-bai-thuoc-hoat-huyet-phuc-cot-hoan.html


Đọc kĩ bài này, em mới biết hóa ra em trước giờ bác sĩ toàn kê cho em uống thuốc giảm đau liều mạnh. Thảo nào dạ dày em kém đi hẳn, uống nhiều quá giờ thuốc nhờn, không thấy đỡ là phải.


Thấy có người nói bác sĩ Tuyết Lan trước làNguyên Trưởng khoa Khám bệnh của bệnh viện Y học cổ truyền Trung ươngvà giờđang làm Giám đốc chuyên môn ở Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc bảo chữa xương khớp mát tay lắm với thuốc ở đây tốt. Em muốn xin thêm ý kiến và kinh nghiệm của các mẹ trên diễnđànWebtretho, Không biết mọi người đã có ai chữa ở đây chưa? Có thực sự tốt không? Mọi người chia sẻ kinh nghiệm cho em với. Help me!!!