Từ khi có chương trình "Đôi bàn tay sạch trai yêu thương ngày Tết", dường như đã có ảnh hưởng lớn không chỉ tới các bậc cha mẹ, mà còn ảnh hưởng lớn một cách tích cực đến những thành viên nhỏ bé trong gia đình.


Ngoài những hành động, thể hiện tích cực như các con luôn luôn rửa tay trước khi ăn, sau khi làm việc gì ... thì ngay cả trong tâm trí các thành viên cũng có những chuyển biến rõ rệt.


Đặc thù công việc của mình là phải thường xuyên làm việc online, nên hầu như ngày nào mình cũng theo dõi những cập nhật mới nhất của Lifebuoy fanpage. Có gì mới, có gì hay là mình về phổ biến luôn cho cả nhà, ví dụ như làm sao đề giúp bé vệ sinh đúng cách, giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh do mất vệ sinh vào những ngày Tết ... Có 1 bài vè của Lifebuoy mình đã được đọc và in về, buổi tối vừa đọc cho các con nghe, vừa giảng giải ý nghĩa của bài vè... chỉ sau 2 tối thôi, 2 chị em đều thuộc lòng bài vè đó :x.


Đặc biệt là từ hôm thuộc được bài vè, chị lớn cứ mỗi lần chạy chơi ngoài sân nắng, mẹ chưa kịp nhắc là chị lại chạy vào trong nhà chạy vùa đọc "Bé này bé ơi,


đừng chơi đất cát,


hãy vào bóng mát,


khi trời nắng to"...


Hoặc chuẩn bị tới bữa ăn lại đọc:


"Sắp tới bữa ăn,


rửa tay đã nhé"


và lần lượt hỏi từng người và nhắc nhở mọi người phải rửa tay trước khi được ngồi vào mâm cơm...


Hay khi vừa ăn xong, em trai nghịch đùa chị lại nhắc em ngay:


"Em ơi, em quên mất mẹ dạy thế nào à?


Sau lúc ăn no


Đừng cho chân chạy


Em đừng chạy kẻo đau bụng nhé "


Thật đáng yêu phải không các Mẹ? nhờ bài vè này mà con "có ý thức vệ sinh " hơn hẳn đấy ạ. Cảm ơn Lifebuoy đã tổ chức một chương trình thật thú vị và rất ý nghĩa. Hãy luôn đồng hành cùng các gia đình Lifebuoy nhé @};-@};-@};-@};-@};-


webtretho


Hình ảnh từ fanpage Lifebuoy Việt Nam