Bất ngờ xuất hiện tại ‘Cặp đôi hoàn hảo’ tối qua sau thời gian dài vắng bóng, vẻ đẹp như ‘gái đang xuân’ của nữ diễn viên điện ảnh đình đám một thời Y Phụng đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt hơn khi người đẹp tự tin diện lại chiếc đầm mà Mr Đàm từng giả gái thành công.



Không chỉ nổi tiếng là gương mặt từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ, “biểu tượng sexy” của điện ảnh Việt những năm thập niên 90 của thế kỷ trước, giai nhân Y Phụng còn được biết đến là người tình một thời của Lý Hùng. Bởi thế sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên – ca sĩ Y Phụng tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo tối 27.11 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt với những khán giả “đứng tuổi”.



Tối qua Y Phụng đã được Mr Đàm ra tận cổng nhà thi đấu Phan Đình Phùng đón vào xem chương trình Cặp đôi hoàn hảo



Người đẹp cho biết cô vừa về Việt Nam mấy ngày nay để dự đám giỗ bố mình. Do nhận được lời mời của đàn em thân thiết Mr Đàm, đặc biệt hơn khi được nghe Mr Đàm kể về chuyện anh đã giả gái và trở thành "bản sao" của mình thành công trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo vừa qua, Y Phụng đã rất vui vẻ đến tận nơi cổ vũ đàn em.



Mr Đàm cho biết, anh và Y Phụng đã có mối tình chị em thân thiết gần 18 năm nay và giai nhân một thời của màn ảnh Việt này cũng chính là đàn chị anh rất yêu mến và kính nể trong nghề.



Với Mr Đàm, Y Phụng là một nghệ sĩ được yêu mến không chỉ bởi tài năng, vẻ đẹp khó cưỡng mà còn bởi chính tính cách gần gũi và sự thân thiện. "Hiếm có nghệ sĩ nào có phong cách thân thiện và cởi mở như chị Y Phụng. Tuy một thời là ngôi sao đình đám của điện ảnh Việt nhưng chị không bao giờ tạo khoảng cách xa lạ với công chúng. Ai chị cũng có thể trò chuyện vui vẻ, cởi mở và thân tình chứ không mắc bệnh "sao" hay bị mang tiếng chảnh. Tôi rất thích cách sống gần gũi trước công chúng của chị", Mr Đàm chia sẻ.



Diện chiếc đầm mà Mr Đàm từng giả gái thành công, Y Phụng cho biết cô cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ nó rất vừa vặn với vóc dáng của mình



Bởi thế người đẹp rất tự tin mặc nó theo nhã ý của chủ nhân Mr Đàm



Bộ đầm Mr Đàm từng mặc giả gái mới đây trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo



Xem lại hình ảnh Mr Đàm giả gái trước đây và được khen là "bản sao" của mình, Y Phụng cho biết cô cảm thấy ngạc nhiên vì nét hao hao giống mình của "quý cô" Mr Đàm.



Dù tuổi không còn trẻ nhưng vẻ đẹp của Y Phụng hầu như không thay đổi theo thời gian



Người đẹp được khen vẫn xinh như "gái đang xuân"




Sau bao năm vắng bóng trước khán giả trong nước, Y Phụng cho biết cuộc sống bên Mỹ của cô rất vui vẻ và ổn định. Hiện tại người đẹp vẫn thường xuyên đi hát vào cuối tuần và tham gia nhiều chương trình nghệ thuật tại hải ngoại.



Riêng chuyện hôn nhân, chia sẻ với Xzone, người đẹp cho biết tạm thời cô vẫn thích cuộc sống độc thân để có thể tự do tung tăng và thấy mọi thứ thoải mái nhất.



Y Phụng lên chúc mừng hoa cho Mr Đàm sau đêm thi



Đã qua thời tuổi trẻ, nhưng Y Phụng lại có tính cách sôi động và trẻ trung. Người đẹp liên tục tạo dáng xì-tin và nhí nhảnh bên Mr Đàm



Đúng như lời Mr Đàm chia sẻ, Y Phụng thu hút sự chú không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn sự gần gũi, thân thiện và cởi mở.




Mr Đàm - Y Phụng tạo dáng bên Dương Triệu Vũ



Mr Đàm và Y Phụng luôn thể hiện tình cảm thân mật và gần gũi



Hà Nhuận Nam


http://showbiz.xzone.vn/web/96/273/60765/Y-Phu%CC%A3ng-gay-so%CC%81t-khi-ma%CC%A3c-da%CC%80m-gia-gai-cu%CC%89a-Mr-Da%CC%80m.html