http://www.e va.vn/hau-truong/vu-hoang-diep-da-chia-tay-nguoi-tinh-dai-gia-c20a64236.html


Người mẫu Vũ Hoàng Điệp đã tâm sự với chúng tôi lý do vì sao chuyện tình cảm vốn ầm ĩ showbiz Việt bỗng dưng tan vỡ.


Nghề người mẫu cho tôi mọi thứ


- Lý do gì khiến chị vắng bóng trên các sàn catwalk suốt thời gian qua?


Tham gia đóng hai bộ phim truyền hình, vì thời gian quay quá nhiều nên tôi không thể đi diễn thời trang. Hiện tại tôi cũng đang tham gia vào vai chính trong bộ phim truyền hình Lá vàng. Nhưng vì rất nhớ sàn catwalk nên tôi đã nhận lời mời tham gia một vài show.


- Sau thời gian bỏ lơ sàn diễn, cảm giác của chị khi quay lại như thế nào?


Tôi chỉ lâu không diễn trên sàn catwalk thôi chứ tôi vẫn nhận show event mà. Khi quay lại sàn diễn, tôi tự tin hơn trước rất nhiều, và nảy ra nhiều ý tưởng biểu diễn khi mặc trang phục lên người. Chắc tôi phải quay lại sàn diễn thường xuyên hơn.


Vũ Hoàng Điệp đã chia tay người tình đại gia, Làng sao, vu hoang diep, nguoi mau vu hoang diep, vu hoang diep chia tay dai gia,


Vũ Hoàng Điệp đầy tự tin khi quay lại sàn catwalk


- Nghề người mẫu có phải là nghề chính để chị chọn làm?


Tôi yêu và mê sàn catwalk nên sẽ không bao giờ từ bỏ nó. Ngoài đam mê thời trang thì kiếm tiền luôn là yếu tố chính của tôi. Diễn thời trang là công việc thường ngày của tôi trước đây, và bây giờ vẫn thế. Đó luôn là niềm đam mê ăn sâu vào máu thịt tôi rồi. Nhưng bây giờ ngoài trình diễn thời trang, tôi cũng có những khoản thu nhập khác từ chụp hình, quảng cáo, đóng phim…


- Như vậy chắc hẳn nghề người mẫu mang lại cho chị rất nhiều thứ?


Nghề mẫu mang lại cho tôi nhiều hơn là lấy đi. Tuy nhiên tôi cũng hơi buồn vì hiện nay tại Việt Nam, mọi người vẫn chưa có cái nhìn thoáng hơn về người mẫu. Với bản thân tôi, nghề mẫu cũng đơn giản như bao nghề khác. Tôi mong mọi người hãy công nhận đó là một nghề và có cái nhìn thiện cảm hơn với công việc mà chúng tôi đang làm.


- Có những kỷ niệm vui buồn đặc biệt nào trong nghề mà chị từng trải qua?


Trong mỗi thời điểm, mỗi kỷ niệm lại luôn đi theo tôi. Đó là tháng ngày được đi đây đi đó, được biết nhiều miền đất xa lạ. Những chuyến biểu diễn ấy sẽ kết tinh những tình bạn thắm thiết không thể có trong giới showbiz.


Buồn chắc cũng không có nhiều đâu. Chỉ là sau những phút giây xa hoa, lộng lẫy trên sàn diễn, trở về nhà chỉ có một mình, mong muốn có ai đó tâm sự cũng không được. Đôi khi mình cũng thấy cuộc sống có đôi chút cô đơn và trống trải vì khoảng trống vô hình ấy.


Vũ Hoàng Điệp đã chia tay người tình đại gia, Làng sao, vu hoang diep, nguoi mau vu hoang diep, vu hoang diep chia tay dai gia,


Vũ Hoàng Điệp trong một cảnh quay của phim Nữ vệ sĩ cùng Nathan Lee


Thích đóng phim nhưng sợ khán giả chê


- Sau một vài lần khoe giọng hát, bất ngờ thời gian qua chị cũng tham gia đóng phim, cơ duyên nào đã dẫn chị đến với môn nghệ thuật diễn xuất?


Lần đầu tiên tôi nhận vai thứ chính trong phim Ngoại tình đang chuẩn bị phát sóng trên VTV1 của đạo diễn Anh Tuấn. Lúc đó tôi đóng chung với những anh chị diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh là chị Huệ Minh, Minh Thư…Những ngày đầu đi quay tôi bị chê tơi tả, diễn không có cảm xúc. Nhưng nhờ đạo diễn chỉ dạy và nói "anh chọn em và nghĩ em sẽ làm được". Sau lời động viên, tôi tự tin hơn để hòa nhập vào vai diễn.


Bắt đầu từ đó, tôi nhận ra rằng mình chợt yêu nghề diễn, yêu nhân vật mà mình được thử vai. Mỗi vai diễn mang cho tôi một cảm xúc, một cảm nhận khác nhau. Mục tiêu của tôi vẫn sẽ là chinh phục thử thách các nhân vật sắp tới và phải làm thật tốt để không làm khán giả thất vọng.


- Một chân dài tay ngang chuyển sang đóng phim với vai chính khá nặng ký, chị lấy kinh nghiệm và sự tự tin ở đâu để hoàn thành tốt vai trò?


Tôi có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất cộng với niềm đam mê nghệ thuật nên chắc chắn sẽ hoàn thành tốt từng cảnh quay. Ngoài ra, xung quanh tôi còn có rất nhiều anh chị đồng nghiệp động viên và chia sẻ kinh nghiệm, nên tôi hoàn toàn tự tin về bản thân.


Tôi rất sợ mình làm phim phục vụ khán giả mà lại bị họ chê, như thế chẳng còn gì buồn hơn. Vì thế trong mỗi vai diễn, tôi luôn cố gắng làm tốt mọi thứ để khán giả không thất vọng vì mình. Có đi làm nghề và đi diễn mới biết nghề diễn cực khổ, vất vả ra sao. Ngoài việc thức khuya, dậy sớm, quay ngoài trời nắng, diễn viên còn phải chịu rất nhiều khổ cực trong mỗi cảnh quay. Như trong phim Nữ vệ sĩ, tôi phải tắm ở một vũng bùn bẩn, cảnh quay 5 phút nhưng tôi phải ngâm người trong vũng bùn đó mất gần nửa ngày mới hoàn thành… Nhiều lúc cực quá, tôi muốn từ bỏ để về nhà để ngủ xả hơi, nhưng rồi vai diễn lại cuốn mình đi, và khiến mình thấy yêu nó hơn.


Vũ Hoàng Điệp đã chia tay người tình đại gia, Làng sao, vu hoang diep, nguoi mau vu hoang diep, vu hoang diep chia tay dai gia,


Vũ Hoàng Điệp và người yêu thuở còn mặn nồng


Hiện tại tôi đang quay một lúc 3 phim, đạo diễn cũng có những lời khen cho tôi nên tôi thấy tự tin hơn. Tôi luôn cố gắng làm tốt và làm mới mình trong nhiều lĩnh vực. Điện ảnh là một lĩnh vực tôi đã yêu, và sẽ theo đuổi nó đến cùng.


Tình yêu tan vỡ vì không có lối thoát


- Từng tiết lộ ý định có khả năng năm nay sẽ lấy chồng, đến nay dự án đó ra sao rồi?


Tôi muốn có cuộc sống ổn định như bao người khác và luôn mong mỏi như vậy, nhưng ý định đó của tôi đã không thành
sự thực vì tôi đã chia tay bạn trai hơn 1 tháng rồi.
Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào công việc thôi.


- Điều gì đã khiến tình cảm mặn nồng của hai người trong suốt thời gian qua bỗng dưng tan vỡ?


Chuyện tình yêu và cuộc sống luôn tồn tại những điều mình không bao giờ biết trước. Tình yêu của tôi và người ấy cũng gặp một vài rắc rối, nhưng những sự việc đó không được giải quyết mà còn đi đến bế tắc. Khi đã bế tắc không còn lối thoát, cả tôi và anh ấy chọn giải pháp chia tay là tốt nhất cho cả hai như bây giờ.


Ôi thôi... Xong! Chúc mừng anh Công đại gia :Smug::Donttella: