Xuân Thảo đưa trải nghiệm cuộc đời vào bài múa đương đại trong chương trình "Thử thách cùng bước nhảy".



Xuân Thảo là Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2014. Năm nay cô được mời trở lại với vai trò biên đạo kiêm bạn nhảy cho top 10. Trong đêm diễn sắp tới, Xuân Thảo biên đạo bài múa đương đại, dựa trên câu chuyện của cô.



Tám năm trước, Xuân Thảo được chẩn đoán mắc bệnh nan y khiến cô mất khả năng sinh con. Bệnh nhiều lần tái phát, giày vò cô. Những lúc chán nản tuyệt vọng, Xuân Thảo thấy có lỗi với bạn trai - vũ công Đình Lộc. Cô tìm cách né tránh, đẩy Đình Lộc ra xa để anh tìm hạnh phúc khác trọn vẹn hơn.








Xuân Thảo và bạn trai Đình Lộc. Trong đêm gala tuần trước, cặp tình nhân thể hiện bài nhảy chủ đề đám cưới.


Đình Lộc không hề bận tâm tới những hành xử của bạn gái trong lúc tuyệt vọng. Những năm qua anh luôn ở bên chia sẻ cùng cô.



Xuân Thảo cho biết đến nay vẫn chưa thể dũng cảm đối mặt với bệnh tình và cô đã ngừng tìm kiếm phương pháp chữa trị. Cô và Đình Lộc cố quên kết quả xét nghiệm tám năm trước để hy vọng vào một phép màu.



Khi được hỏi vì sao chia sẻ câu chuyện vào khoảng thời gian này, Xuân Thảo nói: "Năm ngoái là một thí sinh, tôi không muốn nói ra vì ngại gây ảnh hưởng tới kết quả bình chọn từ khán giả, không công bằng cho các thí sinh khác. Năm nay trở lại chương trình với tư cách một nghệ sĩ thực thụ, tôi nghĩ chia sẻ câu chuyện lúc này là hợp lý. Một nghệ sĩ, lý tưởng nhất là được bộc bạch nỗi lòng và nhận lại sự đồng cảm của khán giả".








Xuân Thảo, Phi Hải tập luyện cho đêm thi tối 21/11.


Bài múa của Xuân Thảo được dựng trên nền ca khúc Hoa vàng trên cỏ xanh. Theo kết quả bốc thăm, bạn nhảy của cô là Đào Phi Hải.



Đây là năm đầu tiên Thử thách cùng bước nhảy áp dụng format All-star. Những vũ công trưởng thành qua các mùa trước quay trở lại để hướng dẫn, biên đạo và nhảy cặp cùng thí sinh top 10 mùa này.



Theo: Như Anh


http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/truyen-hinh/vu-cong-25-tuoi-ke-noi-dau-mat-kha-nang-sinh-no-vi-benh-nan-y-3315071.html