Tớ thấy cái này hay hay, và bùn là chồng tớ càng ngày càng có biểu hiện giống thế này.


Có nên in ra hay gửi đường link cho chồng ko nhể :Laughing:


http://www6.dantri.com.vn/tinhyeu-gioitinh/2007/6/183098.vip


Ai cũng nói đằng sau sự thành công của người đàn ông giỏi giang (chính là chồng) là bóng hình người phụ nữ. Nhưng chồng có bao giờ tự hỏi đằng sau người phụ nữ (là em) ấy là cái gì không? Là một khoảng trống hun hút, là những nỗi niềm không biết chia sẻ cùng ai.


1. Ngày xưa chồng chưa lên chức giám đốc, chồng là một người mẫu mực. Chồng chiều vợ nhất mực, toàn bắt vợ để xe ở nhà để đưa đón vợ, chu đáo với nhà ngoại, chăm chút từng vật dụng trong gia đình, chắt chiu, dành dụm để chờ ngày đứa con đầu lòng ra đời. Những bữa cơm tối nhà mình ấm áp, hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười.


Nay chồng tối mắt với những hợp đồng, tiếp khách, ngoại giao, công vụ. Ngày nghỉ thì miệt mài với tennis, golf.... Ngày lễ Tết, chồng xì ra cục tiền bảo em tự mua biếu ông bà ngoại.



Hôm nào em mệt, không muốn tự đi xe, chồng bảo lái xe riêng đến đón. Nhà có gì hỏng hóc, cần sửa chữa, chồng bảo đi thuê thợ cho tiện.



Chồng rủng rỉnh sinh ra ăn ngon, mặc đẹp, mua sắm sành điệu, đổi điện thoại, laptop xoành xoạch. Những bữa cơm lạnh ngắt chỉ có hai mẹ con và oshin.


Tối hậu thư


Giờ nhà mình khá giả, dư dật, gì thì gì em cũng đã là sếp bà. Em sẽ thuê 3 oshin. Một để nấu nướng, một để dọn dẹp, một chăm con. Còn em, ngoài shopping, du lịch, em sẽ học tennis, chơi golf, lái xe, khiêu vũ. Cứ thày nào trẻ, galant thì em thuê, chồng thấy thế nào?



2. Ngày xưa chồng là người tình nồng nàn. Suốt 3 năm, chưa đêm nào chồng chịu rời tay khỏi gáy vợ. Chồng sẵn sàng "giao lưu" bất cứ lúc nào khi bên vợ.


Giờ chồng chẳng khác nào cái vòi nước ri rỉ chảy. Không viện cớ mệt, căng thẳng thì cũng ôm cái máy tính, còn em nằm lạnh lùng cho đến khi thiếp vào giấc ngủ đơn độc.


Tối hậu thư


Cung và cầu giữa chúng mình ngày càng lệch pha thảm hại. Em sẽ tự điều chỉnh mà không cần chồng. Mà chồng biết đấy, chồng giờ bụng cũng đã phệ, tóc đã hói và nhiều chỗ nhăn như quả táo tàu rồi. Chồng lười soi gương quá đấy.


3. Ngày xưa chồng là người lãng mạn. Có bao nhiêu dịp để tặng hoa, tặng quà, chồng đều tận dụng cả, có lẽ chỉ thiếu ngày Quốc tế lao động hay ngày Tết thiếu nhi nữa mà thôi.


Nay, quà cho em đã có thư ký của chồng mua hoặc: "Tiền đây, em thích gì cứ việc mua". Ngày cưới, chồng khi quên, khi nhớ, có nhớ thì đang công tác tận đẩu tận đâu. Thi thoảng, em rủ chồng đi coi phim, chồng hoặc bảo bận hoặc bảo: "Già rồi, nỡm".


Tối hậu thư


Những mối tình lãng mạn với cả ngàn đôi cánh giờ dễ tìm trên mạng. Mà nhắc cho chồng biết, từ ảo đến thật chỉ là một sợi tóc thôi nhé.


4. Ngày xưa chồng là người cha mẫu mực, tự tay chồng xay cháo, xay thịt, nấu cho con ăn. Đi làm về chồng sà vào con, hai "thằng" túi tít chơi đùa.


Còn ngày nay, con lủi thủi chơi một mình. Khi chồng về thì con đã ngon giấc, khi chồng đi con chưa thức dậy. Chồng chưa hề cầm tay con viết những nét chữ đầu đời chứ nói gì đến dạy dỗ, uốn nắn con lời hay, lẽ phải.


Tối hậu thư


Chồng có nghĩ một ngày đẹp trời, chồng không đi làm sớm, con sẽ dậy và thỏ thẻ: "Chú là ai thế hả chú?".


5. Ngày xưa, đi đến đâu chồng cũng muốn rủ vợ đi cùng để khoe vợ. Ngày xưa chồng ghen với em, chồng lên án chuyện ngoại tình, chồng dè bỉu cảnh nem chả.


Còn nay, chồng thường tránh đưa em đi đến các buổi gặp gỡ, tiệc tùng, chỉ vì em đã đổi những đường cong hoàn mỹ để sinh cho chồng hai đứa con kháu khỉnh.


Ra đường, nhìn thấy các em có vòng eo nhỏ xíu, chồng liếc nhanh như điện xẹt. Các em chân dài đến nách, mắt chồng hấp háy. Các em có vòng 1 bốc lửa làm chồng nghẹt thở. Em cũng phải nghe đủ thứ chuyện đi ngang về tắt của chồng.


Tối hậu thư


Giờ khoa học thẩm mỹ hơi bị siêu chồng ạ. Một vòng Hàn Quốc là em ăn đứt cả 3 em kia cộng lại. Mà chồng biết đấy, khi còn con gái, chồng chỉ là cây si thứ 16 thôi.


Tối hậu thư cuối cùng: Về nhà đọc những dòng trên ngay lập tức.