CÔNG ĐIỆN KHẨN SỐ 2 CỦA SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI VỀ VIỆC PHÒNG CHỐNG DỊCH CÚM A/H1N1 Cập nhật lúc 18h56, ngày 06/08/2009


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch cúm A/H1N1 trên địa bàn Thành phố Hà Nội, đến nay theo báo cáo, đã có thêm học sinh của trường TH Đoàn Thị Điểm- Huyện Từ Liêm và TH Nam Thành Công- Quận Đống Đa bị nhiễm cúm A/H1N1. Để đảm bảo sức khoẻ, an toàn cho học sinh có thể tựu trường vào ngày 17/8/2009, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học khẩn trương thực hiện một số nội dung


UỶ BAN NHÂN DÂN


THÀNH PHỐ HÀ NỘI


SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO


----------------------


Số: 6702/SGD&ĐT-VP


CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM


Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


---------------------------------



Hà Nội, ngày 6 tháng 8 năm 2009



V/v:Phòng chống dịch cúm A/H1N1.


CÔNG ĐIỆN KHẨN SỐ 2


Kính gửi: - Trưởng phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã.


- Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở.


- Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn.


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch cúm A/H1N1 trên địa bàn Thành phố Hà Nội, đến nay theo báo cáo, đã có thêm học sinh của trường TH Đoàn Thị Điểm- Huyện Từ Liêm và TH Nam Thành Công- Quận Đống Đa bị nhiễm cúm A/H1N1. Để đảm bảo sức khoẻ, an toàn cho học sinh có thể tựu trường vào ngày 17/8/2009, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học khẩn trương thực hiện một số nội dung sau:


1. Kể từ ngày 07/8/2009 ngừng ngay mọi hoạt động tập trung học sinh của các trường học cho đến khi Sở GD&ĐT có thông báo tiếp theo. Các trường cần thông báo cụ thể nội dung này đến phụ huynh học sinh của trường mình. (Riêng các trường THPT có tổ chức thi nghề vào ngày 14/8/2009 vẫn tiến hành theo kế hoạch).


2. Các công việc chuẩn bị cho năm học mới 2009-2010 vẫn tiến hành theo kế hoạch đã đề ra. Trong thời gian này, các trường cần chủ động phối hợp với Phụ huynh học sinh để nắm tình hình sức khoẻ của học sinh trường mình và có báo cáo kịp thời khi có tình huống bất thường xảy ra. Với các trường học đã có học sinh bị nhiễm cúm A/H1N1 phải khẩn trương liên hệ ngay với cơ quan y tế địa phương để kịp thời xử lý, dập dịch tại chỗ không để lây lan ra cộng đồng.


Trưởng các phòng, ban của Sở; Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện; Hiệu trưởng các nhà trường tổ chức kiểm tra, đôn đốc và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở về việc thực hiện khẩn trương, nghiêm túc những yêu cầu trên./.


Nơi nhận:


- Như trên;


- UBND TP (để bc);


- BGĐ;


- Các phòng, ban Sở;


- Lưu VT, VP.


TL. GIÁM ĐỐC


CHÁNH VĂN PHÒNG


(Đã ký)


Nguyễn Hiệp Thống









In
Gửi tới bạn
Thảo luận


THAM KHẢO TỪ: http://www.hanoi.edu.vn