http://news.zing.vn/nhip-song-tre/thay-giao-sanh-dieu-khien-sv-phat-cuong-o-dhngoai-thuong/a286261.html#home_tintop


Có lẽ Hoàng Anh Duy nằm trong số ít giảng viên có vẻ ngoài như ... ngôi sao. Học trò lập hẳn hội "phát cuồng" trên mạng để bày tỏ tình cảm đối với thầy giáo trẻ.


Từ lâu, Hoàng Anh Duy đã là gương mặt quen thuộc của sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Sinh năm 1984, Anh Duy từng tốt nghiệp thạc sĩ QTKD tại University of Leicester - Anh. Thầy giáo trẻ cũng từng đoạt giải Én Vàng năm 2009.


Không chỉ là một thầy giáo được sinh viên yêu mến, lập hội "phát cuồng" trên mạng, Hoàng Anh Duy còn là MC của các chương trình truyền hình và những sự kiện giải trí trong giới trẻ như Chuyện phiếm H1, Thần đồng Đất Việt... Hiện nay thầy đang dẫn Rung chuông vàng.


Chính vì thế, giảng viên Hoàng Anh Duy thường có vẻ ngoài rất bảnh bao không thua kém thầy giáo có gương mặt tài tử ở trường THPT Lương Thế Vinh từng khiến teen "phát sốt".


Ngắm thầy giáo trẻ có khả năng thu hút người đối người của thầy giáo Hoàng Anh Duy:


Vừa là thầy giáo, lại là MC, Hoàng Anh Duy rất chăm chút cho vẻ ngoài.


Hoàng Anh Duy hiện là giảng viên môn Quản trị nhân lực và kỹ năng giao tiếp.



Thời còn là sinh viên, Anh Duy đã từng giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát sinh viên.


Thầy giáo sành điệu.


Hiện nay, học sinh - sinh viên sẽ rất yêu mến các thầy cô tâm lý, gần gũi, không áp đặt, chính vì thế, ngoài vẻ điển trai, thầy giáo khiến học trò "phát cuồng" bởi các bài giảng lôi cuốn và sự thân thiện.


Trong cuộc thi Gương mặt sinh viên - Facelook vừa qua, Anh Duy cũng là MC chính của chương trình.


Linh San


Theo Infonet