Cố gắng, nỗ lực để có được quyền nuôi con song cho đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Chi vẫn đang "mù mờ" về con đường phía trước và dường như cô không thoát khỏi được "bàn tay" của gia đình nhà chồng thiếu gia.




Lộ tin nhắn Quỳnh Chi bị trầm cảm vì nhà chồng đại gia suốt 1 nămSau 'vạch mặt' nhau, Quỳnh Chi tuyệt vọng trong nỗ lực gặp con'Tức nước vỡ bờ', MC Quỳnh Chi nhờ pháp luật tìm con trai




Hy sinh mọi thứ để tìm lại "quý tử"Sau 3 năm về làm dâu nhà đại gia thủy sản Diệu Hiền, Quỳnh Chi đã chính thức nộp đơn ly hôn ra tòa với lý do cô và gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng không có tiếng nói chung.


Và điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý hơn đó chính là cuộc chiến giành lại con trai giữa Quỳnh Chi và gia đình nhà chồng. Nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm cho Quỳnh Chi khi cô và con trai bé nhỏ bị chia cắt.


Quỳnh Chi cố gắng hết sức mình để nhận được quyền nuôi con.Dù "họ đã mang con tôi đi xa", nhưng tình mẫu tử đã khiến Quỳnh Chi cố gieo hy vọng đoàn tụ với con trai trong một ngày không xa. MC xinh đẹp từngchia sẻ, cô sẽ không không dùng đến bất kỳ hình thức đối kháng nào, không để nỗi buồn, nỗi đau chất chồng cho bất kỳ người thân nào và kiên nhẫn chờ sự tự nguyện từ phía gia đình chồng.





Thế nhưng, nhiều ngày trôi qua, Quỳnh Chi vẫn tiếp tục một mình khẩn thiết tìm con. Và mọi chuyện đã đến hồi ‘tức nước vỡ bờ’, mới đây Quỳnh Chi đã nhờ đến sự hỗ trợ từ bạn bè và những người cô quen biết tìm kiếm thông tin của con. Người đẹp cũng tiết lộ việc sẽ nhờ cậy vào pháp luật để sớm tìm được con.


Cô nhờ luật pháp "vào cuộc" để tìm con trai.Người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm?Hình ảnh đẹp về một người mẹ sẵn sàng làm mọi thứ vì con chưa được duy trì bao lâu thì Quỳnh Chi bị chính Văn Chương - người chồng thiếu gia lên tiếng "tố" chính cô là người đã "nhen nhóm" cho sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân này, cô là người bỏ con đi trước, là người dùng con để PR, tham gia sự kiện và cũng vô tâm khi không tự tay chăm sóc con nhỏ mà còn theo đuổi hoài bão riêng của mình.




Văn Chương "tố" Quỳnh Chi vô tâm, không chăm sóc con."Sau khi đưa con cho Chi nuôi thì Chi đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian cho con, tự tay chăm sóc con tốt, mà để con cho người làm nuôi. Chi thường xuyên đi show xa nhà, lại dồn hết tâm trí vào việc kinh doanh shop thời trang riêng", Văn Chương chia sẻ.


Không thoát khỏi "bàn tay" của chồng thiếu gia?Mới đây, thông tin bản án sơ thẩm quyết định quyền nuôi con thuộc về Quỳnh Chi sẽ bị kháng cáo vì sai thẩm quyền khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.


Những tưởng Quỳnh Chi sẽ yên bình bên con trai sau bao ngày xa cách thì giờ đây cô sẽ lại phải "xắn tay" lên để tiếp tục vòng tố tụng từ đầu.


Điều này không quá khó hiểu bởi những chia sẻ của Quỳnh Chi đã khiến mẹ chồng bị bệnh nặng ra. Và đó cũng là lý do khiến Văn Chương quyết "sống chết" để "đấu đá" với Quỳnh Chi.


Văn Chương quyết "đấu" đến cũng với Quỳnh Chi vì mẹ và con trai?Cũng rất có thể, để dành được lợi thế, Văn Chương sẽ tung ra 3000 tin nhắn trên facebook, trong đó có cả "văng tục" mà anh từng chia sẻ trước đó để làm Quỳnh Chi không thể nhận có được quyền nuôi con.


Quả thực, sự tình bên trong câu chuyện này chỉ Văn Chương và Quỳnh Chi là những người hiểu rõ nhất. Mong rằng cả hai sẽ có quyết định sáng suốt để tránh ảnh hưởng đến bé Gia Phúc.


http://phununews.vn/giai-tri/quynh-chi-va-man-but-day-bat-thanh-khong-thoat-khoi-ban-tay-chong-81819.html