Là người tình trong mộng của biết bao thiếu nữ nhưng những cầu thủ đẹp trai hào hoa này lại chỉ chung thủy với một mối tình duy nhất và nguyện sống cả đời với 'một nửa' của mình.


Yêu nhau từ khi còn ở độ tuổi teen, Kaka luôn tự hào rằng anh và cô vợ Caroline Celico vẫn còn trong trắng trước đêm tân hôn. Hơn 5 năm sau ngày cưới, tổ ấm của 'Hoàng tử Brazil' đều đã có đủ nếp tẻ, bé trai Luca kháu khỉnh giống bố y đúc và cô con gái Isabella mới chào đời hôm 23/4.


Năm 1999, 'Hoàng tử thành Turin' Del Piero đem lòng yêu người đẹp Sonia Amoruso và 6 năm sau hai người tổ chức đám cưới. Gia đình tiền đạo Juventus tới nay có ba em bé đáng yêu, hai trai một gái. Tuy nhiên, là người kín tiếng và dị ứng với các paparazzi nên ngôi sao người Italy thường không cho chụp ảnh vợ con mình.


Hơn 10 năm nay, sau mỗi lần ghi bàn, Raul thường hôn lên nhẫn cưới, minh chứng cho tình yêu chung thủy và son sắt của anh với vợ yêu Mamen Sanz. Tiền đạo có biệt danh là 'Chúa nhẫn' hay 'Hoàng tử thành Madrid' và cựu người mẫu xinh đẹp có với nhau 5 nhóc tỳ trong đó có 4 cậu con trai là Jorge, Hugo, cặp song sinh Hector và Mateo và công chúa út Maria.


Đẹp trai như tài tử điện ảnh, Totti từng có quá khứ tình trường lừng lẫy trước khi gặp và cưới người đẹp Ilary Blasi. Bên người vợ tài sắc vẹn toàn, 'Hoàng tử thành Roma' trở thành người đàn ông của gia đình. Cặp đôi có hai đứa con, bé trai Cristian và bé gái Chanel


Chân sút có gương mặt baby một lòng một dạ với cô bạn gái anh quen khi mới 15 tuổi, Olalla Domínguez. Vốn không thích sự hoành tráng, ồn ào, tháng 5 năm 2009, chàng 'Hoàng tử Tây Ban Nha' và người yêu bí mật kết hôn tại một nhà thờ ở quê nhà trước sự chứng kiến của hai người thân duy nhất. Hai tháng sau, cô vợ hiền dịu của anh hạ sinh bé gái Nora. Cuối năm ngoái, tổ ấm hạnh phúc này có thêm cậu nhóc Leo.


Link:


http://ngoisao.net/news/the-thao/2011/05/167339-nhung-chang-hoang-tu-yeu-la-cuoi/