Trong một lần đi diễn về, Hồng Quế và nhóm bạn tụ tập trên Du thuyền Taboo Hồ Tây và xảy ra xô xát với chị Tạ Hoàng Tâm (trú tại Hàng Khay, Hà Nội).


Sau 2 tháng dính vào scandal “đánh người hội đồng” được chúng tôi phản ánh, mới đây, người mẫu Hồng Quế đã chính thức có lời xin lỗi đến công chúng.



Từ quẩn quanh đến thừa nhận


Sự việc diễn ra cách đây hơn 2 tháng, khi đó người mẫu Hồng Quế đang còn là học sinh lớp 12 trường PTTH Hồ Tùng Mậu (Hà Nội). Trong một lần đi diễn về, Hồng Quế và nhóm bạn tụ tập trên Du thuyền Taboo Hồ Tây và xảy ra xô xát với chị Tạ Hoàng Tâm (trú tại Hàng Khay, Hà Nội).


Người mẫu Hồng Quế và chị Tâm không hề có hiềm khích gì với nhau nhưng Hồng Quế “ra tay” là để bảo vệ bạn của mình là ca sĩ Quế Vân- người có mâu thuẫn cá nhân với chị Tâm. Đây được coi là một phút nông nổi, tai bay vạ gió với người mẫu Hồng Quế, bởi sự việc này đã làm xấu đi hình ảnh của một cô người mẫu tuổi teen đang có ấn tượng rất tốt với công chúng. Đáng tiếc hơn nữa, việc đánh người này cũng là một dấu chấm hết ngăn cản cô đến với cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc gia.


Khi sự cố mới xảy ra, mặc dù đã “trót ” thừa nhận với PV là có đánh người, nhưng khi trả lời phỏng vấn các tờ báo khác, Hồng Quế lại phủ nhận: “Tôi rất bức xúc bởi vì bản thân mình không hề gây ra những tội lỗi như thế mà bị người ta dựng chuyện như vậy, thậm chí là dàn dựng nên một câu chuyện hoàn toàn không có...”. Sau đó vài ngày, Hồng Quế lại “sáng tạo” ra một diễn biến mới: “Có thể trong lúc đùn đẩy nhau xảy ra một số va chạm, nhưng tôi khẳng định không hề đánh chị Tâm. Việc chị Tâm dựng chuyện trên báo chí khiến tôi rất bức xúc. Nó ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh của tôi. Hơn ai hết, tôi biết mình là người của công chúng và phải làm thế nào để tiếp tục đứng trong giới nghệ thuật”.


Khi mọi việc lắng xuống, suy nghĩ về những chuyện đã qua, Hồng Quế đã bình tĩnh hơn, dám nhìn thẳng vào sự thật trong một bài phỏng vấn mới nhất với báo chí. Cô nói: “Scandal vừa rồi xuất phát từ mối quan hệ xã hội và nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh cũng như công việc của tôi. Từ lúc đó đến bây giờ, tôi chưa chính thức nói một lời xin lỗi tới khán giả. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người đã yêu mến và ủng hộ tôi. Bây giờ, tôi muốn làm lại từ đầu. Tôi sẽ như một tờ giấy trắng và mỗi ngày viết lên một trang sạch sẽ. Đây vẫn là một thử thách lớn với tôi và nó là cả hành trình dài với nhiều gian nan. Tôi không thể ép mọi người thay đổi suy nghĩ của họ chỉ trong vòng 1 tháng, 2 tháng, nhưng nửa năm, một năm sau, chắc chắn họ sẽ nhìn lại và thấy rằng tôi đang hướng đến một hình ảnh sạch sẽ”.



Người bị hại chưa biết Hồng Quế xin lỗi


Tuy nhiên, Hồng Quế cũng chỉ xin lỗi công chúng vì đã làm phụ lòng sự ủng hộ của những người yêu mến mình chứ không phải với người bị hại là chị Tạ Hoàng Tâm. Chúng tôi liên hệ với chị Tâm thì được biết chị đang ở nước ngoài và chưa biết việc Hồng Quế xin lỗi. Nhưng theo một người bạn của chị Tâm thì việc đó không còn quá quan trọng bởi khi sự việc được Công an phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) thụ lý đã gọi hai bên lên làm việc. Tại buổi hòa giải, người mẫu Hồng Quế cũng đã có lời xin lỗi đến chị Tâm. “Có thể vì sự việc đã được giải quyết êm đẹp nên đến nay Công an Thụy Khuê cũng không thấy có kết luận cuối cùng về vụ ẩu đả hội đồng”, bạn của chị Tạ Hoàng Tâm nói.


Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, nhiều tiềm năng phát triển, Hồng Quế đã vượt qua được scandal một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nhất là khi cô tuyên bố sẽ xây dựng hình ảnh người mẫu sạch sẽ để công chúng không ác cảm về giới người mẫu. Theo tìm hiểu của chúng tôi, một đơn vị truyền thông ở Sài Gòn mới đây đã ngỏ lời mời cô tham gia chụp hình với xe theo hướng gợi cảm, sexy… và giá catse không hề nhỏ. Tuy nhiên người mẫu Hồng Quế đã từ chối với lý do khá rõ ràng: Ý tưởng đó không phù hợp với hình ảnh hiện tại mà Hồng Quế đang theo đuổi. Điều này có thể được xem là minh chứng cụ thể để công chúng mở lòng và tiếp tục kỳ vọng vào sự tỏa sáng “sạch sẽ” của Hồng Quế.




Mất cơ hội thi Hoa hậu Việt Nam, cô người mẫu vừa chính thức từ giã năm tháng học sinh này đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp người mẫu thay vì thi đại học như bạn bè cùng trang lứa. Không thi đại học nhưng dự định của Hồng Quế sẽ theo học Đại học RMIT như hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Á hậu Hoàng My…


Theo GĐXH


http://tintuconline.com.vn/vn/hautruong/20120718145222453/nguoi-mau-hong-que-xin-loi-sau-vu-danh-nguoi.html