"Tuy luôn thân thiết Nathan Lee trong cuộc thi này, nhưng không hề có chuyện chúng tôi chia phe phái như mọi người nghĩ.", bà mẹ một con chia sẻ.



Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, nữ ca sỹ Ngọc Anh đã lập tức lên tiếng phá tan tin đồn chia "phe phái" với Nathan Lee. Trước đó, bà mẹ một con luôn dành sự ủng hộ tuyệt đối cho nam ca sỹ trong scandal lùm xùm với mẹ con Kasim Hoàng Vũ tuần vừa qua.


- Cảm giác của Ngọc Anh ra sao sau khi được xướng tên đăng quang Chinh phục đỉnh cao?


Lúc đó tôi thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc. Dù những ngày luyện tập trước đó, tôi vẫn luôn luôn cố gắng hết mình để mang lại tiết mục hoàn hảo nhất đến với khán giả, nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ đoạt giải Quán quân.


Tôi cứ đinh ninh Khánh Linh sẽ là người đoạt giải nhất nên khi được MC xướng tên, bản thân tôi khá bất ngờ và tự nhận thấy mình là người may mắn nhất. Đây là một đặc ân rất lớn mà khán giả đã mang đến cho tôi trong đêm nay.


- Chị dự định sẽ làm gì với khoản tiền thưởng 150 triệu đồng vừa nhận được?


Tôi dự định sẽ dùng khoản tiền thưởng này làm việc thiện nguyện cùng FC của mình. Tuy con số còn lại không quá lớn, nhưng phần nào cũng đủ để giúp tôi chi trả cho các khoản thực hiện album trong thời gian tới.




Ngọc Anh bức phá ngoạn mục trong đêm chung kết Chinh phục đỉnh cao



- Suốt 3 tháng tham gia cuộc thi, việc xa con thường xuyên có khiến bé khó chịu vì sự vắng mặt của mẹ?


May mắn là suốt thời gian qua, tôi vẫn có quản gia, bố mẹ và mọi người trong gia đình phụ giúp việc trông con. Điều đó khiến tôi cảm thấy yên tâm và tập trung dồn hết sức mình cho cuộc thi Chinh phục đỉnh cao.


Mặc dù vậy, hầu như tuần nào tôi cũng bay về Hà Nội ít nhất một lần để được ngủ cùng con gái. Trộm vía, tôi là mẫu người phụ nữ rất dai sức. Mặc dù đi đi, về về mất khá nhiều thời gian và sức lực nhưng tôi vẫn có thể cân bằng mọi thứ.


Ngoài việc tham gia cuộc thi này, các show diễn và lịch luyện tập cũng kín mít khiến tôi không có một ngày nhàn rỗi. Nhưng nhờ vào kinh nghiệm đi hát lâu năm, tôi vẫn có cách riêng để giữ sức khỏe và giọng hát, để mỗi khi lên sân khấu vẫn có thể cống hiến hết mình cho khán giả.




Suốt thời gian thi thố, mỗi tuần Ngọc Anh luôn về Hà Nội một lần để được ngủ cùng con gái



- Kế hoạch mới của Ngọc Anh sau khi rời Chinh phục đỉnh cao?


Những ngày vừa qua, tôi cũng đã hoàn tất các khâu thực hiện album mới và sản phẩm này sẽ sớm được ra mắt khán giả trong thời gian tới. Các ca khúc trong album tương đối trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả khác nhau.


Ngoài ra, tôi và Nathan Lee cũng sẽ cho ra mắt bản song ca nhạc Nga khá tình cảm. Thật ra ý tưởng cho sự kết hợp này đã được lên kế hoạch từ khá lâu, nhưng mãi đến bây giờ, hai đứa mới có cơ hội thực hiện. Lúc này chúng tôi đã viết xong kịch bản khá chỉn chu và dự định sẽ tiến hành quay MV trong những ngày tới.


- Dường như mối quan hệ giữa Ngọc Anh và Nathan Lee khá thân thiết sau cuộc thi này?


Trong mắt tôi, Nathan Lee là cậu em rất đáng mến và dễ thương. Ngoài tình đồng nghiệp ra, tôi còn xem cậu ấy như một người thân trong gia đình mình vậy. Tính cách của tôi yêu, ghét rất rõ ràng nên khi thân với Lee, người ta vẫn thường thấy hai chúng tôi lúc nào cũng dính chặt như sam (Cười).





Ngọc Anh thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Nathan Lee



- Là người gần gũi nhất với Nathan Lee trong cuộc thi, Ngọc Anh nghĩ gì về scandal lùm xùm của nam ca sỹ này trong những ngày vừa qua?


Theo tôi, vụ lùm xùm vừa qua không phải là chuyên may mắn đối với Nathan Lee và Kasim Hoàng Vũ. Nhưng trong tất cả mọi chuyện, chúng ta vẫn nên giữ bình tĩnh để nhìn nhận sự việc một cách khách quan nhất.


Tuy Nathan Lee bị khá nhiều người trách móc sau scandal lần này, nhưng là một người thân thiết và hiểu rõ sự nỗ lực của cậu ấy xuyên suốt cuộc thi đến nay. Tôi không bênh vực Lee hoàn toàn nhưng vẫn sẽ đứng về phía cậu ấy.


Mọi chuyện đã qua đi, nếu bây giờ còn nhắc đến nữa thì sẽ rất dở. Do đó, tôi chỉ có thể gói gọn một câu rằng, dù mọi chuyện có ra sao, cậu ấy sai hay đúng thì Ngọc Anh vẫn sẽ luôn ở bên và ủng hộ Nathan Lee.






Hình ảnh ngượng ngùng của 2 cặp đôi Kasim - Khánh Linh và Nathan Lee - Ngọc Anh khi nghe công bố kết quả




- Phải chăng vì quá thân và đứng về phía Nathan Lee, nên khi đứng trên sân khấu chờ công bố kết quả, Nathan Lee và Ngọc Anh đã vô tình tạo thành một “phe” riêng, hoàn toàn tách biệt với 2 thí sinh còn lại là Kasim Hoàng Vũ và Khánh Linh?


(Cười) Đó là suy nghĩ của các bạn thôi. Tôi và Nathan Lee đã ôm nhau rất nhiều lần chứ không chỉ riêng đêm chung kết vừa qua. Tính Ngọc Anh là thế, yêu ai nhiều thì sẽ ôm người đấy bấy nhiêu, chính vì vậy, trong những giờ phút căng thẳng nhất, tôi muốn chia sẻ cảm giác của mình với những người mà tôi yêu mến nhất. Đó hoàn toàn là tình cảm cá nhân của hai đứa và không hề có “phe phái” nào trong cuộc thi này cả.


Nếu mọi người từng tiếp xúc với Ngọc Anh ở ngoài đời sẽ hiểu rõ tôi là mẫu người rất điềm đạm và biết dung hòa mọi thứ. Tuy tôi luôn thân thiết Nathan Lee trong cuộc thi này, nhưng không hề có chuyện "chia bè kết phái" như mọi người nghĩ.


- Cảm ơn chị về những chia sẻ trên!



Hương Bùi


http://khampha.vn/giai-tri/ngoc-anh-khong-chia-be-phai-voi-nathan-lee-c6a177187.html