"Bà mẹ một con" cho biết, cô đã đi xem ngày và hy vọng đầu năm sau sẽ có một đám cưới ấm cúng cùng ông xã tương lai.



Đám cưới xong Sonic sẽ gọi anh ấy là ba



- Chị vừa có kỳ nghỉ ngắn ngày cùng với con và ông xã tương lai, chị có thể chia sẻ một ít về chuyến đi này?



- Thật tuyệt vời! Bao nhiêu năm cố gắng theo đuổi tôi, giờ đây anh ấy như một thành viên trong gia đình. Gia đình tôi có một căn nhà nhỏ xinh ở trên Đà Lạt nên mỗi lần tôi đưa anh ấy về đây, anh cho biết có cảm giác như được về lại quê hương là ở Mỹ, ấm áp và hạnh phúc.


Anh ấy rất thích ăn đồ Tây nên mỗi lần về đây tôi và dì thường vào bếp để nấu ăn, cùng ăn đồ Tây và uống rượu vang, một cảm giác rất thân thiết. Mỗi khi có dịp, cuối tháng chúng tôi lại về Đà Lạt để tận hưởng mọi không khí trong lành nơi đây.



- Nhìn thấy anh chị có một cuộc sống vui vẻ hàng ngày như vậy, gia đình chị đã giục chị kết hôn chưa?



- Ai cũng cần một cuộc kết hôn, nhưng bạn trai tôi vẫn là trai tân, còn tôi đã kết hôn một lần. Gia đình cũng đã muốn cả hai làm đám cưới nhưng tôi vẫn muốn chậm mà chắc. Hãy để cho cả hai cùng nhau tâm sự và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, nhưng chắc chắn chuyện kết hôn sẽ không còn xa nữa.









Bạn trai luôn theo sát hai mẹ con Kim Hiền trong cuộc sống hàng ngày.



- Dù chị muốn "chậm mà chắc" nhưng nếu tính tuổi anh và gia đình nhà trai muốn đám cưới, chị sẽ chiều ý anh chứ?



- Anh ấy là con trai út của gia đình, các anh em của anh đều đã lập gia đình nên việc gia đình muốn anh “yên bề gia thất” là điều dễ hiểu. Khi yêu ai cũng muốn làm đám cưới thật nhanh, nhưng với tôi muốn cho anh gần gũi với gia đình mình nhiều hơn. Cứ có dịp tôi và anh lại về Đà Lạt vui vẻ cùng gia đình để cho anh có thể có những quyết định đúng đắn nhất. Vì tôi đã kết hôn một lần và lần này tôi muốn chắc chắn để không vấp phải những đau buồn của ngày trước.



- Bé Sonic nói gì khi thấy chị và bạn trai luôn vui vẻ và nô đùa bên nhau?



- Con trai tôi luôn mở lòng đón nhận. Chúng tôi không nói quá nhiều và Sonic cũng không nói gì. Những hành động của tôi và anh ấy mang lại cho bé đều khiến bé vui và hạnh phúc hàng ngày.



- Vậy con trai của chị đã gọi ông xã tương lai là ba chưa?



- Chưa (cười). Có một lần dì của tôi bảo vui với Sonic, đi với ba đi con, Sonic vội vàng đáp “mẹ với chú đã lấy nhau đâu, còn chưa làm đám cưới cơ, sao gọi là ba được”. Cá nhân tôi nghĩ một phần nào đó Sonic đã chấp nhận điều này, chỉ là do còn nhỏ nên vẫn còn e ngại. Nhưng cũng hé mở, nếu như đám cưới xong, Sonic sẽ gọi anh ấy là ba, tôi thấy rất vui vì điều đấy?










"Đám cưới xong bé Sonic sẽ gọi anh ấy là ba"



- Có thể nhận thấy cuộc sống hiện tại của chị bây giờ khá viên mãn, chị còn chờ đợi điều gì không?



- Tôi thấy như vậy là quá đầy đủ và không cần thêm gì nữa, chỉ giữ gìn hạnh phúc cho lâu bền. Tôi không cần nhà biệt thự hay xe hơi hạng sang, chỉ như bây giờ là đủ, có một căn nhà nhỏ xinh, một công việc hợp với đam mê hàng ngày. Gia đình tôi ngày càng đoàn kết hơn, tôi không phải suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, một cuộc sống đúng với bản năng của mình.



- Bạn bè nói gì về cuộc sống của chị bây giờ?



- Ai nấy cũng đều chúc mừng tôi, mọi người cũng thúc giục là đám cưới đi. Với tôi, điều đó chắc chắn có, tôi muốn mình không chỉ chia sẻ với người thân, bạn bè mà còn cả khán giả nữa, những người luôn yêu quý và ủng hộ tôi trong suốt quãng thời gian qua.



- Tăng Thanh Hà - một người bạn rất thân của chia sẻ với chị về những hạnh phúc hiện tại?



- Tôi với Hà vẫn như như ngày xưa, nhưng dựa trên công việc là nhiều hơn. Giờ Hà cũng đã có gia đình riêng, tôi cũng vậy và mỗi bên lại có một nhóm bạn chơi khác nhau nên không đi chơi với nhau được nhiều như trước. Có thể giờ đây tôi với Hà không gặp nhau nhiều nhưng cả hai luôn theo dõi và ủng hộ cho nhau.










Kim Hiền cho biết chị hạnh phúc vì giờ đây có một cuộc sống viên mãn.



Đầu năm sau sẽ làm đám cưới



- Chị có dự định là cuối năm nay hay đầu năm sau sẽ làm đám cưới không?



- Hình kỷ niệm và cưới đã chụp rồi, tôi cũng sẽ chia sẻ với mọi người khi có dịp. Còn đám cưới không muộn thì sẽ sớm thôi, “chậm mà chắc”, chỉ còn một ít thời gian nữa thôi.



- Nhưng có tin đồn cuối năm nay chị sẽ lên xe hoa?



- Tôi và anh ấy đã đi coi ngày, chưa được đâu (cười lớn). Hy vọng đầu năm sau đám cưới sẽ được tổ chức.



- Chồng cũ của chị vẫn hay liên lạc với chị và con trai chứ?



- Đương nhiên là người ba nào cũng phải hỏi thăm con trai, hiện giờ Phong (tên chồng cũ của Kim Hiền - PV) cũng có cuộc sống riêng và tôi cũng vậy. Chúng tôi đã rạn nứt nên không thể lành lại được. Sắp tới,Sonic sẽ học tập tại nước ngoài để có cuộc sống tốt và tương lai sáng hơn. Tôi cũng hy vọng Sonic sẽ không bị ai làm phiền nữa.










Cặp tình nhân chụp hình giữa vườn hoa của Đà Lạt mộng mơ.



- Con trai chị có hay nói nhớ ba và muốn gặp ba không?



- Sonic còn nhỏ, tất nhiên sẽ luôn nói những điều nó nghĩ. Cháu vẫn luôn nói nhớ ba, thương ba nhưng cũng không giận, không hờn. Sonic giờ vẫn đang bị bão hòa, có nghĩa là có cũng được mà không có cũng chẳng sao vì cháu không ở bên nhà Phòng nhiều nên không gần gũi được. Tôi luôn muốn bù đắp cho con thật nhiều, đôi khi tôi không biết điều đó có làm hư con mình không.


Nhiều người vẫn hỏi tôi tại sao lại chiều Sonic như vậy, tôi nghĩ rằng tuổi thơ của cháu không được như những đứa trẻ khác, tại sao không chiều con hơn một chút. Sau đó, tôi nghĩ lại, mình chiều con quá dễ sinh hư, hy vọng sắp tới cháu học tập ở nước ngoài sẽ cho bé được tự lập và trưởng thành hơn.



- Cuộc sống ở Việt Nam tốt như vậy tại sao chị lại muốn cho con ra nước ngoài?



- Sonic ở nước ngoài sẽ sống cùng gia đình của tôi phía nhà ngoại, vì gia đình tôi ở bên đấy. Tôi nghĩ con cái học ở bên nước ngoài cũng tốt, tôi và ông xã tương lai cũng sẽ đi đi về về nên chăm sóc được cho con.










Cứ mỗi tháng một lần Kim Hiền sẽ cùng con trai và ông xã tương lai lên Đà Lạt để tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.



- Dự định của chị trong thời gian tới là gì?



- Tôi vẫn sẽ tiếp tục với công việc trên phim trường, bên cạnh đó là phụ giúp bạn trai và gia đình kinh doanh. Sắp tới, tôi cũng sẽ di chuyển nhiều giữa Việt Nam và nước ngoài nên có thể nói là khá bận rộn.



Theo Khải anh (Khampha.vn)



http://docbao.vn/tin-tuc/28-08-2013/Kim-Hien-Dau-nam-sau-se-cuoi/31/193421/