Anh ấy sẽ bất ngờ, hạnh phúc khi được bạn phục vụ bữa sáng ngay tại giường hay tặng anh một chiếc bật lửa thay cho cái vừa bị mất.


Làm vợ chồng trước ngày cưới


Hàn gắn tình cảm vợ chồng sau sóng gió


7 cách giúp vợ chồng thăng hoa trong phòng ngủ


Đo độ hạnh phúc hôn nhân qua tư thế nằm của vợ chồng


1. Bữa sáng trên giường


Đây là một trong những điều bất ngờ thú vị mà bạn có thể dành cho một nửa của mình. Một bữa sáng được phục vụ tận nơi với bánh mỳ nóng hổi, sốt vang thơm phức... chắc chắn chồng yêu của bạn sẽ chẳng ngại ngùng vòng tay ôm eo cô vợ chu đáo. Đôi khi chỉ cần thay đổi từ những điều rất nhỏ nhặt cũng đủ khiến cho tình cảm của hai người thêm bền chặt.


2. Món quà ý nghĩa


Bạn vẫn thường xuyên đi shopping cùng mấy cô bạn thân thiết nhưng ít khi nghĩ đến việc mua đồ cho chồng. Hãy để ý và quan tâm đến anh ấy một chút, nhớ rằng hãy mua cho anh cặp kính mới thay vì chiếc kính cũ đã vỡ mắt ở nhà, một chiếc bật lửa mới hay chiếc khăn quàng cho mùa đông ấm áp... Những ông chồng thường rất hạnh phúc nếu vợ biết chăm lo từ những thứ nhỏ nhất, đặc biệt là thấu hiểu sở thích của mình.


3. Chuyến du lịch đáng nhớ


Vì công việc quá bận rộn nên hai vợ chồng bạn vẫn chưa có cơ hội du lịch cùng nhau. Hãy bàn bạc với anh ấy để cả hai cùng sắp xếp công việc chuẩn bị cho một chuyến đi đáng nhớ. Tạm thời gạt bỏ mọi lo toan thường nhật, bản hợp đồng hay cả đống kế hoạch để dành trọn những ngày nghỉ cho nhau.


4. Ghi chú tình yêu


Đó có thể là mẩu giấy nhỏ trong hộp cơm chúc anh ngon miệng, là tấm thiệp xinh xinh nhét trong túi chúc anh diễn thuyết thành công tại buổi hội thảo quan trọng... Những lời động viên, khuyến khích chẳng bao giờ là thừa, nó còn thể hiện sự quan tâm, tình yêu của bạn với một nửa của mình. Bạn sẽ hạnh phúc biết bao nếu như biết rằng cả ngày hôm đó anh ấy cứ lôi ra lôi vào tấm thiệp của bạn, hay lưu lại nó trong một cuốn sổ để giở ra đọc mỗi khi có chuyện khó khăn.


Ảnh minh họa: Sheknows.


5. Bữa ăn bất ngờ


Thay vì ngồi tại văn phòng ăn trưa như nhiều ngày khác, bạn có thể đến công ty anh ấy rồi cùng đi ăn. Thi thoảng thay đổi không gian với những bữa ăn bất ngờ sẽ làm hai người thêm hứng thú, tình cảm hơn. Bạn cũng có thể đặt chỗ tại một nhà hàng lãng mạn, hay đơn giản là cùng đi đến quán ăn mà anh ấy ưa thích.


6. Bạn đồng hành


Bạn không thích bóng đá, nhưng thi thoảng bạn có thể bớt chút thời gian để ngồi xem cùng chồng, không cần phải theo dõi cả 90 phút, mà chỉ cần ngồi một lúc, tham gia bình luận hay hỏi han chồng về các tình huống... Bạn có thể chuẩn bị thêm cho anh ấy vài lon bia, đồ nhắm... Chắc chắn ông chồng mê thể thao của bạn sẽ vô cùng cảm ơn vì sự tâm lý này.


7. Không gian bùng nổ


Cùng nhau đến sân vận động, tụ điểm ca nhạc để thưởng thức một tối bùng nổ với âm thanh, sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả cũng sẽ mang lại cho hai bạn cảm giác thực sự phấn khích. Hòa mình vào đám đông, sống thật với đam mê sẽ khiến hai người thoải mái, giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.


8. Đồ ngủ sexy


Bạn có thể khiến anh ấy ngạc nhiên bằng những bộ đồ ngủ sexy, quyến rũ, mua tặng anh đồ nội y mới để cả hai cảm thấy hưng phấn hơn, tạo cảm giác thăng hoa khi quan hệ vợ chồng. Đây là một trong những điều bạn cần đặc biệt lưu ý để tránh cảm giác tẻ nhạt trong chuyện chăn gối.



Tuệ Minh (Theo Allwomanstalk)


http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/gia-dinh/hoc-cach-gay-ngac-nhien-cho-chong-2901147.html