Giọng hát live tốt, vũ đạo nóng bỏng bắt mắt, body chuẩn từng centimet và thời trang luôn đẳng cấp... người mẫu Hà Anh đang được dự đoán sẽ tước ngôi 'nữ hoàng giải trí' của Hà Hồ khi bước chân sang lĩnh vực âm nhạc. Tất cả chỉ còn phụ thuộc vào chiến lược của Hà Anh có bài bản hay không.



Sau một thời gian tập trung cho cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, tối 30.11 siêu mẫu Hà Anh đã có đêm chính thức dọn đường trở thành ca sĩ Hà Anh chuyên nghiệp trên sân khấu âm nhạc bằng việc ra mắt single Model (Take my picture) với gần 200 khách mời tham dự. Cũng như nhiều người đẹp hát khác, việc phải trình làng trước công chúng một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh của Hà Anh cũng không ngoài mục đích chứng thực “Hà Anh – ca sĩ” chứ không phải “Hà Anh – người đẹp hát”. Tuy nhiên, lí do để thuyết phục khán giả hoàn toàn bác bỏ quan niệm “Hà Anh – người đẹp hát” không phải single Model (Take my picture) được thiết kế đẹp mắt mà chính bởi khả năng hát live lần lượt 8 ca khúc với chất giọng vượt chuẩn "chân dài hát", bên cạnh khả năng vũ đạo vô cùng bốc lửa và nóng bỏng.



Mặc cho vừa dính scandal khi có những phát ngôn làm "phật lòng" chương trình Vietnam's Next Top Model 2011, Hà Anh vẫn giữ cho mình nụ cười tươi tắn và vẻ đẹp rạng người của một “người đẹp hát” chuyển sang ca sĩ chuyên nghiệp.



Với lợi thế ngoại hình bốc lửa của một siêu mẫu, Hà Anh luôn biết cách làm nóng sân khấu bởi khả năng vũ đạo của mình



Cặp chân dài thon thả được xem là "vũ khí" lợi hại của cô



Vén váy để khoe chân cũng là thói quen và là "chiêu" của Hà Anh trên sân khấu



Tại đêm ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay tối qua, cũng như nhiều "chân dài hát" khác, Hà Anh cuốn hút khách mời tham dự đầu tiên bởi khả năng vũ đạo cùng vóc dáng đẹp.



Người đẹp đã chinh phục 200 khán giả có mặt, đồng thời gạt bỏ quan niệm "người đẹp hát" để bước sang nghề hát thực thụ.



Hà Anh chứng tỏ khả năng ca hát có thật của mình bằng việc hát live liên tục 8 ca khúc



Song ca cũng "nửa còn lại" Trung Dũng



Tiết mục song ca Còn lại gì khi vắng em với Trung Dũng là ca khúc tiếng Việt hiếm hoi trong số 8 ca khúc Hà Anh biểu diễn



Giỏi tiếng Anh nên Hà Anh chinh phục khán giả bằng những ca khúc nhạc Anh nổi tiếng như Red Blood women, Come on over, Halo...



Chọn phong cách theo lối giải trí với âm nhạc hiện đại, Hà Anh biết đem những ưu điểm của bản thân, cá tính của mình hòa trộn vào hơi thở âm nhạc vốn đang được xem là ăn khách tại thị trường phương Tây.



Nếu mỗi khi tham dự chương trình có "người đẹp hát", không ít khán ví von họ đã bỏ quên thính giác ở nhà mà chỉ đến xem người đẹp diễn. riêng với Hà Anh tối qua, cô đã "làm khó" khán giả bởi "bắt" họ vừa phải nghe mình khoe giọng hát, vừa phải chăm chú xem mình trình diễn vũ đạo đẹp mắt.



Có thể nói trong thời gian tới, thị trường nhạc Việt sẽ đón nhận một ca sĩ Hà Anh hát hay, nhảy đẹp.



Trước khả năng tỏa sáng của Hà Anh, nhiều người dự đoán trong thời gian tới cái tên Hà Anh và Hà Hồ sẽ trở thành đối thủ trên sân khấu, thậm chí việc Hà Anh "soán ngôi" Hà Hồ là điều không quá khó khăn nếu Hà Anh có chiến lược phát triển bài bản.



Hà Nhuận Nam


http://showbiz.xzone.vn/web/96/273/61021/Ha-Anh-du-doan-soan-ngoi-nu-hoang-Ha-Ho.html