Em gái Công Vinh bị tố sang Singapore làm quán bar, giật chồng trắng trợn?



Khánh Chi - em gái Công Vinh đang vướng phải bê bối làm 'kẻ thứ 3' phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.



Mới đây, Khánh Chi – em gái Công Vinh bất ngờ bị tố sang Singapore làm quán bar và có hành động “giật” chồng người khác một cách trắng trợn. Cô gái tự nhận mình là nạn nhân trong vụ việc này đã lên tiếng trên trang cá nhân kèm theo những hình ảnh Khánh Chi ngang nhiên công khai tình tứ với chồng của cô.




Khánh Chi, em gái Công Vinh bị tố sang Singpapore làm quán bar, giật chồng


người khác một cách trắng trợn




Trong khi người vợ không nói thẳng tên mà chỉ nói "anh chị là cầu thủ nổi tiếng" thì bạn thân


của cô lại viết thẳng họ và tên của Khánh Chi


Được biết, cô gái tố Khánh Chi "giật chồng" đang mang thai. Hai vợ chồng cô đã cãi nhau, lục đục rất nhiều và kết quả cô về Đài Loan sống với mẹ đẻ để bình tâm. Trong thời gian này, Khánh Chi dụ dỗ chồng cô gái về sống chung với mình và được cho là lên facebook đăng hình “đá xoáy” cô vợ bầu bí.




Em gái Công Vinh khoe chuyện yêu đương và được tặng quà


Bức xúc trước hành động và thái độ của Khánh Chi, người vợ đã lên trang cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ: “Chị à... ở đời 30 chưa phải là Tết... Giống như chị vậy... Gia đình chị cũng thuộc dạng giàu có... Anh chị thì cầu thủ nổi tiếng... mà lại để mọi người gọi chị là con Giáp thứ 13 à... Em biết chị cũng thích được nổi... Nhưng chị à… Cái kết đẹp và đắng chỉ dành cho đoạn kết mới biết. Đừng lấy hạnh phúc của chị làm phiền người khác”.



Khánh Chi kết hôn vào năm 2014 và có con vào năm 2015




Em gái Công Vinh bị tố làm ở quán bar bên Singapore


Em gái Công Vinh kết hôn vào năm 2014. Đầu năm 2015, Khánh Chi và chồng chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Ruby. Tuy nhiên theo tin đồn thì cô đã bỏ chồng và sang Singapore làm quán bar. Khánh Chi còn bị tố việc cặp kè với nhiều người. Hiện em gái Công Vinh vẫn chưa lên tiếng về sự việc.



Theo GĐVN


http://tintuconline.com.vn/facebook-sao/em-gai-cong-vinh-bi-to-sang-singapore-lam-quan-bar-giat-chong-trang-tron-p1086c1158n20170609111621719.vnn