Bộ ảnh lịch 2017 của loạt nam thần đến từ Sở cứu hoả Tân Bắc, Đài Loan được phát hành trong dịp cuối tuần vừa qua đã thực sự 'đốt cháy' cả cộng đồng mạng bởi sự nóng bỏng trong từng bức hình.


Theo một trang tin giải trí nổi tiếng của Mỹ, cư dân mạng xã hội Facebook đã có những phản hồi hết sức quyết liệt và không kém phần hài hước như:


“Tôi thực sự đang cháy nè, hãy đến ngay đi anh cứu hoả ơi.”


“Tôi quyết định phải đến Đài Loan cho bằng được rồi chờ hoả hoạn để tìm các anh đấy.”


“Ôi ! Những bức ảnh tuyệt đẹp như thế này chẳng bao giờ là đủ cả.”



Thân hình 6 múi cực chuẩn là điểm chung của đội lính cứu hoả tinh nhuệ này.



Được biết đây là năm thứ 9 liên tiếp Sở cứu hoả Tân Bắc tổ chức hoạt động bán lịch năm mới với hình ảnh các chiến sĩ của sở khoe ngực trần đầy nam tính bên hàng loạt công cụ chữa cháy.


Theo người phát ngôn của Sở cứu hoả Tân Bắc, bộ lịch lột tả tính chuyên nghiệp trong công việc, sự mạnh mẽ, quyến rũ, nét đẹp đầy nam tính trong lao động của các chiến sĩ trực thuộc đơn vị - những người luôn tận tuỵ cống hiến bảo vệ người dân và bảo đảm an toàn cho xã hội.



Hình ảnh lính cứu hoả vốn dĩ đã đầy quyến rũ, nay lại thêm bộ ảnh được trau chuốt thế này thì ai mà không “chết đứ đừ” chứ.




Tuy nghiệp dư nhưng cách tạo dáng của họ chẳng khác gì người mẫu chuyên nghiệp.



Toàn bộ lịch không được bán rộng rãi mà được sử dụng làm quà cho các mạnh thường quân có đóng góp cho quỹ DOWN SYNDROME FOUNDATION ROC (quỹ chăm sóc cho các bệnh nhân Dowm) và là phần thưởng cho một cuộc thi trên mạng do Sở cứu hoả tổ chức.



Càng ngắm lại càng cảm thấy “cháy” trong lòng thêm một ít.



Không chỉ chữa cháy, cứu hộ người dân khỏi những trường hợp nguy hiểm cũng là công việc của lính cứu hoả.



Xem cả loạt ảnh, liệu bạn có còn tưởng lính cứu hoả là công việc khô khan nữa không hay chỉ nghĩ ngay đến việc hẹn hò ngay với một anh chàng hấp dẫn thế này:



Phòng thay đồ của Sở cứu hoả bỗng trở nên cực thời trang trong những shoot hình quyến rũ.







http://saostar.vn/doi-song-xa-hoi/nhat-loat-khoe-6-mui-cuc-chuan-doi-cuu-hoa-dai-loan-thieu-dot-hang-loat-con-tim-thieu-nu-935531.html