Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ tay trong tay đi xem phim cùng Mai Phương


(2Sao)- Xuất hiện trong buổi ra mắt, mọi người bắt gặp vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng tay trong tay cùng diễn viên trẻ Mai Phương, cả 2 nói chuyện thân thiết khoác vai nhau.


Tối qua (5/1) sau nhiều ngày trông đợi, bộ phim “Lời nguyền huyết ngải” đã được ra mắt. Nhiều sao Việt trong làng giải trí đã háo hức để thưởng thức sự “rùng rợn” cũng như mong muốn được xem một bộ phim Tết không nhạt nhẽo như những phim đã ra mắt.


Xuất hiện trong buổi ra mắt, mọi người bắt gặp vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng tay trong tay cùng diễn viên trẻ Mai Phương, cả 2 nói chuyện thân thiết khoác vai nhau. Ngoài ra : nghệ sĩ Thành Lộc, MC Phan Anh, Trang Nhung, Đinh Ngọc Diệp…cũng đã khiến cho không khí buổi ra mắt phim thêm sôi động.


Đạo diễn Lê Hoàng tay trong tay thân thiết với Mai Phương


Phim kể câu chuyện về ba chàng sinh viên tò mò và người thầy hiền lành, điềm đạm. Cô thiếu nữ có gương mặt ma mị, lang thang ẩn hiện trong bóng tối. Một ông già với bộ dạng ghê rợn. Các tuyến nhân vật xoay quanh một bí mật bị vùi chôn: quyền năng tối thượng của một loài ngải được luyện từ máu.


Vô tình khám phá bí mật về loài cây của quỷ dữ theo truyền thuyết người Sắng La này, ba chàng sinh viên trường Y gồm: Bình, Khải và Tùy quyết định dấn thân vào cuộc tìm kiếm để thỏa tò mò. Từng bước, họ dần khám phá câu chuyện về loài cây khát máu, khả năng chữa bá bệnh cũng như những ma lực vô song của nó. Nhưng hàng loạt biến cố khủng khiếp xảy ra. Họ kinh hoàng nhận ra huyết ngải sẽ lấy mạng kẻ nào xâm phạm đến nó. “Lời nguyền huyết ngải” sẽ được chiếu trên toàn quốc vào ngày 12/1.


Don Nguyễn


http://2sao.vn/p0c1000n20120107104019288/dao-dien-le-hoang-bat-ngo-tay-trong-tay-di-xem-phim-cung-mai-phuong.vnn