Cụ bà 71 kết hôn cùng chàng trai 17 tuổi




Dân trí Mới đây, đám cưới của một góa phụ 71 cùng chàng trai 17 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ bà còn gây sốc khi tiết lộ đã gặp nửa kia tại đám tang của con trai mình.



webtretho


Cặp đôi cách biệt 54 tuổi


Đám cưới của cụ bà Almeda Errell và Gary Hardwick được tổ chức sau lễ tang của con trai Robert 3 tuần. Cụ Almeda chia sẻ rằng đã cảm thấy cực kì tuyệt vọng khi người con yêu quý qua đời vì một cơn động kinh, đúng lúc đó thì Gary xuất hiện rồi an ủi tâm hồn mình.



webtretho


Hai người gặp nhau tại đám tang của con trai Almeda


“Sau cái chết của con trai, tôi bị mắc chứng trầm cảm và đang đi tìm một lối thoát. Rồi ngày hỏa thiêu Robert, Gary đã xuất hiện từ đầu bên kia của nhà thờ với một nụ cười vô cùng đáng yêu. Nụ cười của cậu ấy giống như một luồng ánh sáng xuyên qua những nỗi đau. Chúng tôi không có nhiều thời gian để nói chuyện nhưng cảm giác về nhau là đủ”, cụ bà 71 tuổi thổ lộ về giây phút gặp gỡ nửa kia.



webtretho


Gary chỉ vừa chia tay người yêu 77 tuổi trước khi gặp “tình yêu sét đánh”


Cụ Almeda còn tiết lộ rằng Gary chính là cháu họ của con dâu bà. Sau tang lễ, Gary đã đến gặp con dâu Lisa, thú nhận tình cảm và hy vọng có cơ hội được trò chuyện cùng người trong mộng. Giúp cháu thỏa ước nguyện, Lisa đã mời cả Gary lẫn mẹ chồng đến một nhà hàng pizza để ăn mừng sinh nhật lần thứ chín của con gái Evelyn.


webtretho


Tại buổi sinh nhật của cháu gái Almeda, cặp đôi phát hiện có rất nhiều điểm tương đồng



Sau khi rời nhà hàng, Gary đã mua hoa hồng đỏ và vòng tay tặng cụ Almeda, hai người cũng hôn nhau lần đầu tiên. Hai


tuần sau, chàng trai trẻ ngỏ lời cầu hôn qua điện thoại và nhận được lời đồng ý. Cặp đôi chuẩn bị một hôn lễ đơn giản trong vòng 6 ngày, ngay trong vườn nhà con dâu Lisa. Đám cưới cũng có sự tham gia của đông đủ người thân hai bên.


webtretho


Gary khẳng định tuổi tác đối với mình chỉ là những con số



Hiện tại, cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống tân hôn. Cụ Almeda thấy bản thân như trẻ ra còn Gary khẳng


định cụ bà 71 tuổi là người tình trong mơ của mình.



Trà Xanh


Theo MR



Link: http://dantri.com.vn/su-kien/cu-ba-71-ket-hon-cung-chang-trai-17-tuoi-20160716081651771.htm





Mừng cụ, mừng cháu (em!?) !



Con tim không có tuổi!