Một nhóm thiếu nữ Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng khi video quay cảnh các cô giết hại tàn nhẫn những chú thỏ nhỏ được phát tán.


Cô gái đặt tấm kính dày lên chú thỏ con rồi ngồi lên tới khi con vật chết.


Trong video, ba cô gái ăn mặc trẻ trung, hiện đại cười thích thú khi ngồi đợi tới lượt mình hành hình thỏ và chứng kiến màn mở đầu đầy phấn khích của cô bạn. Cô gái tóc dài lôi một chú thỏ trắng trong lồng ra, vuốt ve, âu yếm, bỏ vào túi váy rồi xoay người lắc lư cho con vật chóng mặt.


Các cô gái thích trò giết thỏ


Vừa nghịch ngợm, cô vừa cười sảng khoái. Đặt thỏ lên bàn, thiếu nữ này dùng một miếng kinh dày để lên lưng con vật rồi từ từ ngồi lên tới khi nó bẹp dúm. Nhấc tấm kính lên, cô ta lật chú thỏ lại rồi tiếp tục ngồi như lần trước. Một cô gái khác trong nhóm còn dùng dày cao gót hành hạ thỏ trắng.


Thỏ chết dưới gót dày của các cô gái chân dài.


Giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, những con thỏ nhỏ trên là nạn nhân bị lạm dụng trong các video xuất hiện gần đây trên internet. Theo Chinasmack, cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước hành động độc ác này và kêu gọi mở chiến dịch truy lùng những người trong clip. Đài phát thanh Trung Quốc Trung Quốc trích lời một cô gái tên Huang Xiaoxiao có mặt trong video cho biết, cô được nhóm người mê nhìn cảnh nghiền nát trả tiền để xuất hiện trong những video kiểu này. Nếu nghiền nát hoa quả, Huang nhận được khoảng 15 USD, từ 300-45 USD đối với các đông vật nhỏ và 60 USD để giết thỏ. Những video đó được bán cho những người bệnh hoạn thích xem cảnh bạo hành.


Cẩm Vân


http://ngoisao.net/News/Thoi-cuoc/2010/11/156014-clip-giet-tho-tan-nhan-cua-thieu-nu-trung-quoc/