Vướng phải quá nhiều lời chê bai về phong cách ăn mặc, trang điểm, Kỳ Duyên đã "rút ví" đầu tư hẳn vào một ekip để giúp mình thay đổi một cách hoàn hảo.


Ăn mặc, trang điểm - đầu tư vẫn bị chê "tả tơi" Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới chỉ 18 tuổi, Kỳ Duyên được nhiều người ngưỡng mộ vì thành công từ khi còn quá trẻ. Tuy nhiên, cô cũng vấp phải không ít những chỉ trích từ dư luận về nhan sắc cũng như phong cách ăn mặc của mình.


Kỳ Duyên liên tục mắc lỗi trang điểm và ăn mặc. Ý thức được việc phải nhận "gạch đá" quá nhiều về cách ăn mặc, trang điểm, Kỳ Duyên đã dốc công đầu tư "khủng" vào trang phục. Không khó để nhận ra, Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu những item đắt đỏ không thua kém gì các đàn chị đi trước. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, sự thay đổi, đầu tư của Kỳ Duyên vẫn chưa nhận được đánh giá cao từ dư luận bởi cô vẫn lặp lại những lỗi sai "chết người" khiến các điểm yếu của mình bị phô ra một cách bẽ bàng.


Cái tên "sáng giá", đắt show sự kiện


Mặc dù bị chê bai về nhan sắc là thế song Kỳ Duyên vẫn nhận được vô vàn những lời mời chào, "săn đón" để trở thành gương mặt quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng, thương hiệu và tham gia các sự kiện... Song Kỳ Duyên lựa chọn rất chu đáo sao cho thật phù hợp với hình ảnh cũng như còn thời gian để tập trung vào học tập.


Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn nằm trong top những người đẹp "đắt giá" quảng cáo và sự kiện nhất showbiz Việt. Vì vậy, dễ dàng hiểu được Kỳ Duyên thành công và giàu có thế nào.


"Vung tiền" đầu tư ekip để "lột xác"


Ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp song vẫn "vấp" phải những lời chê bai về trang phục, Kỳ Duyên mới đây cho hay sẽ hợp tác với một ekip mới nhằm thay đổi hình ảnh của bản thân.


Đây là điều dễ hiểu bởi đã gần 1 năm kể từ khi Kỳ Duyên đăng quang mà cô vẫn chưa thực sự có sự "lột xác" rõ ràng về hình ảnh, phong cách. Những đàn chị đi trước như Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy hay Ngọc Hân đều đã định hướng cho mình một phong cách thời trang nhất định và trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn hẳn. Chính vì vậy, Kỳ Duyên "đầu tư" là điều đúng đắn. Tuy nhiên, việc hợp tác hẳn với một ekip khiến nhiều người khá "choáng" trước độ "mạnh tay" của Hoa hậu Việt nam 2014 bởi thông thường các mỹ nhân khác chỉ cần 1 stylist là có thể thay đổi được hình tượng.


Dẫu vậy, điều Kỳ Duyên cần nhất ở thời điểm hiện tại là "nhanh chóng" thay đổi, xinh đẹp và hoàn thiện hơn nữa. Mong rằng Tân Hoa hậu sẽ ngày càng nổi bật và thành công trên con đường phía trước.


------------


Xem thêm:
Cả showbiz sững sờ với sự 'lên đời' của Hoa hậu Kỳ Duyên sau đăng quang


Tin nhanh Việt Nam ra thế giới
vietbao.vn