Thứ sáu, 02/09/2011 10:24


Có vẻ như mối quan hệ giữa Brad Pitt và cô trợ lý xinh đẹp không phải là bình thường như Angelina vẫn mong muốn, vì thế cô đã không còn giữ nổi sự bình tĩnh...


Sau khi thông tin về mối quan hệ thân mật giữa Brad Pitt và cô trợ lý Lara Marsden trên phim trường "World War Z" được cả thế giới "bàn ra tán vào", thì Angelina đã quyết định sẽ phải ra mặt thể hiện thái độ bằng cách chuyển cả gia đình đến sống tại một ngôi nhà thuê ở gần phim tường của Brad.



Tuy nhiên, mọi sự cố gắng của Jolie vào lúc này có vẻ cũng không được Brad coi trọng. Những chuyện chẳng ai muốn giữa anh cùng cô trợ lý vẫn cứ diễn ra làm cho người khác không khỏi nghi ngờ.



Brad Pitt và Angelina Jolie đang căng thẳng vì sự xuất hiện của một người thứ 3


Đó là cô thư ký Lara



Theo như lời kể của những người có mặt tại phim trường "World War Z", cô thư ký Lara Marsden thường xuyên tìm mọi cơ hội được ở bên Brad Pitt, từ việc chăm sóc từng giờ từng phút cho anh trên phim trường, đến cả việc phục vụ anh ở ngôi nhà lưu động cách đó 7m. Những phút riêng tư của cô thư ký Lara cùng với Brad cứ ngày càng nhiều thêm mặc dù họ biết rằng các nhân viên trên phim trường đều đang chú ý đến mình.


Một nguồn tin thân cận cho hay: "Jolie đã cảm nhận thấy có chuyện bất ổn trong mối quan hệ của Pitt với cô thư ký từ cách đây vài tháng, cô ấy đã làm mọi thứ để cải thiện tình hình nhưng đến bây giờ họ vẫn "tự nhiên" thể hiện mối quan hệ thân thiết, điều đó làm cho Jolie gần như phát điên.".




Brad Pitt và cô thư ký Lara ngày càng thân mật



Và một nguồn tin khác mới đây cũng đã tiết lộ thông tin gây sốc về thái độ của Jolie khi cả hai cãi nhau: "Jolie và Brad đã có những giây phút hết sức căng thẳng. Jolie đã không thể kiềm chế bản thân, cô đẩy Brad vào tường, chỉ tay thẳng mặt anh rồi hét lên "Biến đi!". Rồi sau đó Jolie đã rất to tiếng, cô ấy nói sẽ đưa lũ trẻ đi. Kể từ hôm ấy, cả hai chẳng mấy khi nói chuyện với nhau nữa.".



Angelina đã phải đưa cả gia đình đến sống ở gần phim trường của Brad


nhưng vẫn không cải thiện được tình hình



Câu chuyện không hay giữa Angelina và Brad hiện nay làm cho người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến những tháng ngày cách đây 6 năm, khi cả hai cùng đóng cặp trên phim trường "Ông bà Smith". Khi đó, chính Jolie là người đã đánh cắp trái tim của Brad và đưa anh rời xa khỏi Jennifer Aniston, và giờ đây, liệu có phải là trên phim trường "World War Z", cô thư ký Lara sẽ tiếp tục làm việc đó, đánh cắp trái tim Brad và đưa anh rời xa khỏi Angelina Jolie?



Liệu trong "cuộc chiến" này, Jolie hay Lara sẽ dành chiến thắng?


http://2sao.vn/p0c1000n20110902103128265/angelina-jolie-chi-thang-mat-va-duoi-brad-pitt-ra-khoi-nha.vnn