(Kienthuc.net.vn) - Đoạn clip cô vợ trẻ đánh chồng ngay trên đường phố Hà Nội đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Xuất hiện trên Youtube hôm 3/3, clip được một người dân ghi lại hình ảnh người phụ nữ liên tục tát, lên gối huých thẳng vào người chồng. Mặc dù người chồng tỏ ra bực tức, cố vung tay bỏ đi nhưng cô vợ vẫn không chịu buông tha, túm chặt lấy cổ áo.


Hình ảnh từ clip cho thấy, vụ việc xảy ra trên vỉa hè, trước sự chứng kiến của khá nhiều người, nhưng không ai đứng ra can ngăn. Sau một hồi giằng co, người chồng đã leo lên xe máy và phóng đi.



Vợ "tung chưởng" với chồng ngay trên phố, trước sự chứng kiến của nhiều người.


Được biết, người chồng trong clip này bị say rượu và vụ việc này diễn ra ở ngã rẽ từ đường Văn Cao lên phía đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội.


Sau khi được chia sẻ trên mạng, đoạn clip này đã nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau. Thành viên Cuc Thu chia sẻ trên Youtube: "Bó tay. Có chuyện gì thì về nhà đóng cửa nói chuyện. Mặc dù tôi chưa có vợ nhưng hễ gây lộn với người yêu là về nhà hay ra đâu đó nói chuyện, làm thế hóa ra làm trò cho thiên hạ xem còn gì?".


Thành viên Thanh Trúc Ngô viết: "Cô vợ chỉ túm áo thôi, nhưng sau khi ông chồng kia nỗ lực tát vợ thì cô ta mới điên lên tung một loạt "cước"... coi y như phim ý!".


Trong khi đó, phản ứng trước thái độ của những người chứng kiến khi chỉ đứng xem mà không vào can ngăn, thành viên Vo thuong cho rằng: "Không can ngăn không khuyên can... Hai vợ chồng này dù có đánh nhau đến chết thì họ vẫn cứ đứng nhìn. Lương tâm và đạo đức con người ở đâu?".



Minh Khuê


Videoclip:



http://kienthuc.net.vn/nghe-nhin/201303/-Nong-clip-vo-tat-chong-tui-bui-tren-duong-Ha-Noi-897980/