13 tuổi, em xinh xắn dễ thương và cao nhất lớp… Tuổi thơ không có vòng tay yêu thương của cha, nay tận mắt chứng kiến cái chết oan nghiệt của mẹ ….dù là tưởng tượng thôi nhưng tôi đã thấy em thật vô cùng đáng thương…” – một diễn đàn viết.


Vụ việc Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình) ra tay sát hại dã man chị Thu Hiền (36 tuổi, ở tầng 6 chung cư R., Thanh Xuân, Hà Nội) đang gây chấn động dư luận. Theo đó, cả hai quen biết nhau qua mạng. Ngày 31/10, nam sinh năm thứ 3 khoa bóng rổ đến khu chung cư cao cấp gặp nữ chủ nhà. Sau quan hệ tình dục, Tùng được Hiền đưa 1 triệu đồng bỗi dưỡng. Tuy nhiên, 9X nổi lòng tham ra tay sát hại bạn tình lấy 15 triệu đồng cùng hai chiếc điện thoại Vertu và iPhone 7.


Được biết, Thu Hiền là một “chị đại tín dụng đen” có máu mặt, nổi tiếng tại Hà Thành. Chị đã ly hôn chồng và sống cùng con gái tên Hân (SN 2005) tại căn hộ tầng 6, nhà R4 khu chung cư cao cấp đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.


Không khỉ gây sốc dư luận, sự việc còn khiến nhiều người đặt câu hỏi: “Cuộc sống của cô bé đã thiếu bóng cha nay mất luôn cả mẹ sẽ ra sao?”.



Thu Hiền và con gái sinh năm 2005.



Trên Facebook cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ các hình ảnh chụp chung cùng nhau. Chị Hiền tỏ ra vô cùng yêu thương và chiều chuộng con gái của mình.


Trong khi đó, nam sinh ra tay sát hại chị Hiền được bạn bè, người thân đánh giá là người hiền lành… “Chỉ từ khi Tùng đi học Đh để rồi đổ đốn, theo bạn bè đánh bóng phang lô đến khi bi kịch xảy ra …” – 1 diễn đàn chia sẻ.



Đối tượng Phạm Thanh Tùng.



Nam sinh sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai và từng thi Next Top Model 2016.



Nhiều bạn bè ngỡ ngàng khi biết tin Tùng là hung thủ giết người.



Bạn bè chia sẻ sự xót xa trước cái chết đột ngột của chị Hiền.



Nạn nhân và con gái sinh năm 2005, em là người đầu tiên phát hiện ra mẹ bị giết với chiếc kéo vẫn cắm trên ngực …



Thu Hiền và con gái trong ngày sinh nhật.


“13 tuổi thôi, em xinh xắn dễ thương và cao nhất lớp… Tuổi thơ không có vòng tay yêu thương của cha, nay tận mắt chứng kiến cái chết oan nghiệt của mẹ ….dù là tưởng tượng thôi nhưng tôi đã thấy em thật vô cùng đáng thương” – Dân mạng bày tỏ sự đau xót trước hoàn cảnh của cô bé SN 2005.


webtretho


Do phút lầm lỡ vì nhu cầu sinh lý cá nhân, chị Hiền đã bị bạn tình ra tay sát hại.



Chị Hiền luôn đồng hành cùng con cái trong mọi hoạt động.



2 mẹ con khá thân thiết.



Dân mạng đau xót cho hoàn cảnh của 2 mẹ con và lo lắng cho tương lai của cô bé.








webtretho



Xem thêm các bài hot khác


http://www.webtretho.com/forum/f4569/me-nghi-can-sat-hai-thieu-phu-o-chung-cu-cao-cap-toi-hom-gay-an-tung-van-goi-dien-cho-toi-2581299/


http://www.webtretho.com/forum/f4569/hien-truong-vu-nam-sinh-giet-nguoi-tinh-moi-quen-tren-facebook-o-chung-cu-ha-noi-2581106/


http://www.webtretho.com/forum/f4569/ban-be-len-facebook-chia-buon-voi-hung-thu-giet-nguoi-tinh-lon-hon-15-tuoi-o-ha-noi-2581199/


Video: Lời khai của kẻ giết người ở chung cư cao cấp Hà Nội



Thái Thuyên


http://tammoingay.com/chan-dung-con-sn-2005-khong-cha-nay-mat-luon-u40-vung-trom-bi-phi-cong-96-sat-hai-da-man-2/