Sau khi bị vợ tố cáo vào khách sạn với cấp dưới và đánh vợ nhập viện, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) đã lên tiếng giải thích về vụ việc này.



Theo đơn tố cáo của bà Phan Thị Thương Hoài (32 tuổi, trú xã Tam Lộc) thì ông Vương Đình Trung (35 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, huyện Núi Thành) thường xuyên đánh đập vợ và có dấu hiệu ngoại tình, vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.


Ngày 11/11 vừa qua, ông Trung đã lên tiếng giải bày về sự việc. Ông cho biết đơn tố cáo của bà Hoài đã được các cơ quan chức năng tiếp nhận và đang tiến hành thụ lý. Bản thân ông cũng đã có buổi làm việc, trò chuyện với ông Trần Ngọc Ẩn, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra - Huyện ủy Phú Ninh để làm rõ sự việc.



Đơn tố cáo của bà Hoài gửi đến các cơ quan chức năng - Ảnh: Internet



Theo thông tin của Trí Thức Trẻ thì ông Trung phủ nhận những gì mà bà Hoài tố cáo. Ông Trung nói, vợ chồng ông cũng giống như bao cặp đôi khác sẽ có lúc lớn tiếng, cãi nhau.


Ông cho biết giữa lúc cãi vã, ông có đánh vợ nhưng không nặng tay: "Tôi có tát vào mặt vợ khi nóng giận. Hai vợ chồng giằng co nhau khiến điện thoại bị bể màn hình. Tôi không đánh vợ khiến cô ấy phải nhập viện như đơn tố cáo".




Chiếc điện thoại bị ông Trung đập vỡ - Ảnh: Internet



Bên cạnh đó, ông còn khẳng định bản thân hoàn toàn trong sáng, không hề ngoại tình, tất cả chỉ là do bà Hoài ghen tuông rồi suy diễn.


Về việc bị bắt gặp cùng nữ cán bộ trong khách sạn, ông giải thích như sau: "Tôi và nữ cán bộ xã đó không có gì cả, chỉ là mối quan hệ công việc bình thường. Chuyện vợ tôi nói bắt gặp tôi và cô ấy vào khách sạn là dịp tôi đi học chính trị tại Đà Nẵng. Anh em cán bộ xã ra chơi, đến thăm tôi nên gặp gỡ nhau là chuyện bình thường.


Khách sạn đó bên cạnh học viện nơi tôi học, anh em trong xã nghỉ ở đó. Thời điểm vợ tôi thấy thì tôi đưa chị nữ cán bộ đó đi ăn tối rồi đưa về khách sạn. Lúc đang ngồi ở tiền sảnh chờ nhận phòng thì vợ tôi xông vào bắt gặp. Chúng tôi ở tiền sảnh chứ có phải ăn nằm trong phòng đâu mà nói là quan hệ ngoài luồng. Vợ tôi ghen quá nên suy diễn mọi thứ".



Bà Hoài tố ngày 8/11 bị chồng nhốt, đánh đến mức phải nhập viện - Ảnh: Internet


Trước đó, bà Hoài đã gửi đơn tố cáo đến Huyện ủy, Ủy ban kiểm tra huyện ủy và các cơ quan báo chí tố ông Trung ngoại tình và đánh đập vợ. Bên cạnh đó, bà còn đưa ra bằng chứng là những bức ảnh chụp ông Trung đi cùng với một nữ các bộ xã Tam Lộc.


Bà Hoài còn cho biết thêm, tối 8/11 bà bị chồng mình đánh đập và nhốt giam đến mức phải nhập viện.



Xem thêm các bài hot khác


http://www.webtretho.com/forum/f4669/bat-qua-tang-chong-la-bi-thu-xa-vao-khach-san-voi-cap-duoi-vo-bi-danh-den-nhap-vien-2586348/


http://www.webtretho.com/forum/f4569/xot-xa-hinh-anh-3-cha-con-bi-loc-xoay-vui-lap-trong-nha-2586891/


http://www.webtretho.com/forum/f4569/buc-xuc-trong-khi-dan-ngheo-doi-mo-mat-qua-ho-tro-lu-lut-lai-trao-cho-nguoi-nha-can-bo-2586872/



CLIP HOT: Chồng ghen khi thấy vợ đi với người đàn ông lạ



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/11/MFIisfUnDO-202x360.jpg



PD (Tổng hợp)


http://phunusuckhoe.vn/bi-thu-xa-bi-to-ngoai-tinh-danh-vo-nhap-vien-chung-toi-chi-o-tien-sanh-chu-khong-an-nam-trong-phong-131836.html