Chị H. từng bắt quả tang chồng vào khách sạn với cấp dưới nên hai người thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn. Đỉnh điểm là tối 8/11, sau khi bị chồng đánh đến nhập viện, chị đã gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng.



Vợ bị chồng là Bí thư xã đánh nhập viện



Mới đây, chị T.H. (32 tuổi, ngụ xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đã gửi đơn tố cáo chồng là ông Vương Đình Trung (35 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc) có hành vi quan hệ bất chính với nữ cán bộ cấp dưới và đánh vợ nhập viện.



Theo đơn tố cáo của chị H., chị và ông Trung kết hôn từ tháng 12/2016. Gần đây, chị phát hiện chồng mình có dấu hiệu ngoại tình với nữ cán bộ xã chưa chồng. Đầu tháng 2/2017, chị H. ra Đà Nẵng thăm chồng đang học tại lớp cao cấp chính trị thì vô tình bắt quả tang chồng đi ăn và vào khách sạn với nữ cán bộ kia.



"Khi họ đi lên quầy lễ tân khách sạn làm thủ tục thuê phòng thì tôi xuất hiện. Tôi rút điện thoại ra để chụp hình thì chồng tôi xông đến giằng co để giật điện thoại của tôi, tôi vùng vẫy và chạy thoát ra đường nơi có xe taxi đang đợi. Lúc này, chồng tôi đuổi theo đòi đánh tôi", chị H. trả lời PV báo Người Lao Động.




Chị H. tố chồng là Bí thư xã có quan hệ bất chính với cấp dưới và đánh mình nhập viện - Ảnh: Người Lao Động




Sau lần đó, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã. Chị H. kể rằng nhiều lần mình bị chồng đánh. Tối 8/11 vừa qua, sau khi lời qua tiếng lại, ông Trung khóa cửa phòng ngủ rồi đánh vào đầu, mặt và quai hàm của chị. Khi chị gọi điện thoại cho em gái cầu cứu thì bị chồng đập điện thoại rồi tiếp tục đánh đập vợ.



Đến khoảng 4 giờ sáng, nhân lúc chồng ngủ say, chị H. trốn ra khỏi nhà rồi chạy qua hàng xóm gọi điện cho Công an xã Tam Lộc. Sau đó, chị nhập viện điều trị vết thương và gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.



Chồng nói vợ ghen tuông vô cớ



Trưa 11/11, trao đổi với PV báo Người Lao Động, ông Trung phân trần rằng cuộc sống vợ chồng mình tuy không được êm ấm nhưng ông không bạo hành vợ. Người đàn ông này thừa nhận trong lúc cãi vã, nóng giận quá nên tát vợ một cái. Hai người giằng co khiến điện thoại bị bể chứ ông không đánh đập vợ đến mức phải nhập viện.




Chị H. cho biết khi bị chồng đánh, chị gọi điện cầu cứu em gái thì bị đập bể điện thoại - Ảnh: Người Lao Động




Nói về chuyện vợ bắt quả tang mình đi khách sạn với cấp dưới vào đầu tháng 2 năm nay, ông Trung khẳng định mình với nữ cán bộ kia hoàn toàn trong sáng.



"Anh em gặp gỡ nhau là chuyện bình thường. Thời điểm đó tôi học ở Đà Nẵng. Anh em cơ quan có ra Đà Nẵng chơi và thăm. Khách sạn đó bên cạnh học viện nơi tôi học, anh em nghỉ ở đó. Chiều tối đó, tôi có đưa chị nữ cán bộ đó đi ăn tối rồi đưa về khách sạn. Khi vợ tôi bắt gặp thì đang ngồi ở tiền sảnh chứ phải ăn ngủ trong phòng gì đâu mà nói là quan hệ ngoài luồng. Do cô ấy ghen tuông quá thôi", ông Trung nói.



Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.



Xem thêm các bài hot khác


http://www.webtretho.com/forum/f4569/cu-gia-mu-70-tuoi-may-man-thoat-chet-khi-nha-bi-chay-2586345/


http://www.webtretho.com/forum/f4569/nang-xe-tai-cuu-song-vo-chong-ba-bau-bi-cuon-vao-gam-xe-2586304/


http://www.webtretho.com/forum/f4569/nhieu-sinh-vien-bat-khoc-trong-dam-tang-ba-chu-tro-tot-bung-nhat-ha-noi-2586296/



CLIP HOT: Chồng ghen khi thấy vợ đi với người đàn ông lạ



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/11/MFIisfUnDO-202x360.jpg



Hà Hà (Tổng Hợp)


http://phunusuckhoe.vn/bat-qua-tang-chong-la-bi-thu-xa-vao-khach-san-voi-cap-duoi-vo-bi-danh-den-nhap-vien-131731.html